ตะลึงหุ่น “ไอซ์ อภิษฎา” ดีกรีความเซ็กซี่ล้นทะลัก หลังคลอดเพียง 2 สัปดาห์

2023-01-27 16:30:29

ตะลึงหุ่น “ไอซ์ อภิษฎา” ดีกรีความเซ็กซี่ล้นทะลัก หลังคลอดเพียง 2 สัปดาห์

Advertisement

 
โอ้โห ! เกินต้านมากแม่ “ไอซ์ อภิษฎา” แชะภาพสวยชวนตะลึงหุ่น ความเซ็กซี่ล้นทะลัก หลังคลอดเพียง 2 สัปดาห์ แฟนๆ แห่คอมเมนต์ซูฮกความปังราวไม่เคยท้อง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่กวาดเสียงชื่นชมความสวย เป๊ะ และสุดเซ็กซี่มาตั้งแต่ไหนแต่ไรเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายสาว “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่แม้ว่าตอนท้องโตๆ ดาเมจความเซ็กซี่ซู่ซ่าของสาวเจ้าก็ยังพุ่งไม่มีดร็อป และภายหลังจากที่คลอด “น้องเลอา” ลูกสาวคนแรกได้เพียง 2 สัปดาห์ หุ่นของสาวไอซ์ก็เข้าที่เข้าทางไวมากๆ  

“ดิว อริสรา” เสิร์ฟภาพสวยหรูหัวจรดเท้า สมฐานะสะใภ้ไต้หวัน 

“บิ๊กเอ็ม” ประกาศคัมแบ็กกลางไอจี ในวันเกิด 34 ปี คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งคำอวยพร 

“แอนนี่ บรู๊ค” ฝากข้อคิดเลี้ยงลูกให้สมวัย อย่าแคร์ปากคนไม่ได้เลี้ยง !





ล่าสุด (27 ม.ค. 2566) สาวไอซ์ก็ได้เผยซีนฮอตฉ่าพาใจละลายกับชอตนุ่งเดรสตัวมันวาว อวดเรียวขายาวและอกอึ๋มทะลักล้นเตะตาเต็มๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ ไม่วายเข้ามากดไลก์ให้กับดีกรีความเซ็กซี่ และคอมเมนต์ซูฮกความสวยหุ่นปังราวกับไม่เคยท้องของสาวไอซ์กันรัวๆ เช่น “นี่รูปล่าสุดจริงดิท้องหายไปไหนวะ”, “นมมมมมมม”, “พอมีน้องแล้วดูสวยหวาน สวยเย็นตา สวยละมุนไปเลยค่ะคุณไอซ์ ขอบคุณที่ลงรูปน้องให้แฟนๆได้ชมด้วยนะคะ น้องน่ารักมากจริงๆ”, “คุณแม่ดูมๆๆๆมาก”, “แม่ไม่เคยอ้วนเลย จะท้องหรือไม่ท้องก็คือเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือดูมๆ”, “คุณแม่หุ่นดีเร็วมากเลยค่ะ สวย”, “คลอดทิพย์ไหมแม่ ท้องไม่ท้องต่างกันยังไง”, “หลังคลอด แต่ดูสวยเปล่งปลั่งหุ่นดีมีออร่ามากครับ ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ”, “คลอดปุ๊บ ผอมปั๊บ”, “แม่คือสวยมาก”, “เพิ่งคลอดแต่ออร่ามาก” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : apitsada