“ซี ศิวัฒน์” ถือโอกาสวันเกิด 41 ปี ขอ “เอมี่” เพิ่มค่าขนม ได้เท่านี้ไม่พอจริงๆ

2023-01-29 10:00:48

“ซี ศิวัฒน์” ถือโอกาสวันเกิด 41 ปี ขอ “เอมี่” เพิ่มค่าขนม ได้เท่านี้ไม่พอจริงๆ

Advertisement

  
วันละ 3 หลักไม่พอจริงๆ “ซี ศิวัฒน์” ร่ายความในใจในวันเกิด 41 ปี พร้อมฝากถึง “เอมี่ กลิ่นประทุม” ปีนี้ไม่ขออะไรมาก ขอเงินรายวันเพิ่มจาก 500 บาท เป็น 1,000 ได้มั้ย ?

ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มวัย 41 ปี ไปเมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา สำหรับพธีกรและนักแสดงหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์” ซึ่งในวันคล้ายวันเกิดปีนี้เจ้าตัวก็ได้ศรีภรรยาสุดที่รักอย่าง “เอมี่ กลิ่นประทุม” เป็นแม่งานในการจัดเตรียมงานพิธีทำบุญเลี้ยงพระให้ แถมทางด้านสาวเอมี่ก็ยังได้โอกาสนี้ทำบุญไปในตัวอีกด้วย โดยหลังจากที่เสร็จสิ้นงานพิธีทั้งคู่ก็ไม่วายอัพเดตภาพมาแฟนๆ ได้เปรมปริ่มอิ่มบุญไปตามๆ กันผ่านทางอินสตาแกรม 

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” หัวร้อน ! หลังโดนมิจฉาชีพฉกรูปสร้างไอจีหลอกเงินคนอื่น 

เดือด ! “กระแต” โยนภาพนอนคว่ำโชว์แผ่นหลัง ท่อนล่างกลมเด้งกระแทกตาเต็มๆ

“อ๋อม อรรคพันธ์” เสิร์ฟภาพหล่อรับวัย 38 คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่อวยพรเพียบ





ซึ่งทางหนุ่มซีก็ได้เผยภาพงานพิธีทำบุญ พร้อมกับเขียนแคปชั่นแอบพีคตอนท้ายเอาไว้ว่า... “วันที่ 27 มกราคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของผม ได้ทำบุญเลี้ยงพระ อุทิศส่วนกุศลให้กับญาติสนิทมิตรสหาย ขอบคุณเพื่อนๆ ที่มาร่วมอนุโมทนาบุญ ขอบคุณพี่เป็กที่ส่งโก๋เป็ก อาหารอร่อยๆ มาให้สำหรับดูแลแขก



ขอบคุณเสริมบุญที่ดูแลให้คำแนะนำในการจัดแจงสถานที่และเตรียมของทุกอย่างให้ครับ ขอบคุณเพื่อนพี่น้องที่มา และต้องขอบคุณภรรยาที่น่ารักของผม เป็นคนจัดการดีลทุกอย่างให้อย่างสมบูรณ์แบบ ปีนี้ไม่ขออะไรมาก ขอให้เรารักๆ กันแบบนี้ตลอด ไม่ได้ต้องการอะไรไปมากกว่านี้ละ อ่อ ขอเงินรายวันเพิ่มจาก 500 บาท เป็น 1,000 ได้มั้ย สุดท้ายขอแผ่ผลบุญให้ทุกท่าน ร่วมอนุโมทนาบุญนะครับ #ฉันในวัย41ปี”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรให้อย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม :  siwat_c