งงในงง “บุ๋ม ปนัดดา” ฟาดหนักคนชอบเตือน มีลูกชายอย่าลืมลูกสาว

2023-01-30 11:05:44

งงในงง “บุ๋ม ปนัดดา” ฟาดหนักคนชอบเตือน มีลูกชายอย่าลืมลูกสาว

Advertisement

 
“บุ๋ม ปนัดดา” ฟาดหนักคนชอบเตือน มีลูกชายอย่าลืมลูกสาว ฝากไม่ต้องดราม่า แม่รักลูกทุกคนเท่ากัน

แม้จะขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกอ่อนในวัย 47 แต่ความสวยเซี๊ยะยังเป๊ะปังไม่เปลี่ยน สำหรับ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ตอนนี้ได้คลอด “น้องอเล็กซ์” ได้กว่า 2 เดือนแล้ว แต่ล่าสุด (29 ม.ค. 2566) ก็ไม่วายมีเรื่องมาให้คุณแม่คนสวยได้เกิดอาการงงอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ถูกเตือนเรื่องเดิมๆ อยู่บ่อยครั้งในทำนองว่า มีน้องอเล็กซ์แล้วอย่าลืมน้องอันดานะ 

“ดา เอ็นโดรฟิน” คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อเพราะ “ด.ช.เดเมี่ยน” 

“อ๋อม อรรคพันธ์” เสิร์ฟภาพหล่อรับวัย 38 คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่อวยพรเพียบ 

“วิกกี้” เปิดวิถีพ่อลูกอ่อน “เวียร์” อุ้ม “น้องวิริน” อ่านบท-ดูพระอาทิตย์ตก น่ารัก-อบอุ่นสุดๆ




ซึ่งทางด้าน “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้ฟาดกลับผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “งงในงง !! ทำไมชอบมีคนมาเตือน มีน้องอเล็กซ์อย่าลืมน้องอันดานะ !!! คือนี่งงมากว่าเค้ามองความเป็นแม่ของบุ๋มยังไง ? คิดว่าจะไม่ใส่ใจเพราะเห่อคนใหม่ ? คิดว่าเราเป็นแม่ที่บริหารจัดการไม่เป็น ? คิดว่าเป็นแม่ที่คิดไม่ได้ ? หรือแค่สักแต่ว่าจะพูดเหมือนจะหวังดีแต่เค้าไม่คิดว่าเราจะรู้สึกแย่แค่ไหน ? ไม่ได้มั่นใจตัวเองมากเกินจนไม่ฟังใครนะคะ แต่บุ๋มเชื่อว่าบุ๋มรักลูกๆ ทุกคนมาก รวมถึงลูกบุญธรรมทั้ง 9 คน จนไม่คิดจะปล่อยมือและไม่รักไม่สนใจแน่นอน บุ๋มเชื่อว่า เวลาและรอยยิ้มของลูกๆ เครื่องพิสูจน์ว่า แม่คนนี้รักลูกมากแค่ไหน ?!? และเหนือสิ่งอื่นใด ที่แม่ทำแม่สู้ทุกอย่างในทุกวันนี้เพื่อเป็น แม่ที่ลูกๆ ภูมิใจ ! #ไม่ต้องดราม่า มาบอกแค่นี้แหละ แยกย้ายจ้า”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับแม่บุ๋มกันอย่างคับคั่ง เช่น “เป็นธรรมดาของคนไทยบางคนคะ ติทุกอย่าง ว่าทุกเรื่อง บางครั้งโทษทุกสิ่งรอบข้างว่าประเทศไม่เจริญบ้าง แต่เพราะคนล้วนๆๆ”, “ช่วงนี้ทุกสิ่งล้วนเป็นดราม่าไปหมดเลยค่ะ บางทีก็รู้สึกเหนื่อยแทนทัศนคติติดดราม่าของเหล่า Oppose strongly กับทุกเรื่อง ขอเป็นกำลังใจให้คุณบุ๋มนะคะ เป็นคุณแม่ที่น่ารักของลูกๆ ทุกคนแบบนี้ตลอดไปนะคะ”, “อย่าไปสนใจใครว่าค่ะ คนเป็นแม่เท่านั้นที่จะรู้ว่าแม่ไม่มีวันลืมลูกค่ะ ”, “คุณบุ๋มสวยมาก งามใจงามกาย”, “รักแม่บุ๋ม บางทีก็แปลกใจกับคนพวกนี้ลูกเค้าๆ ก็รักทั้งนั้น”, “คนทุกวันนี้ก็แปลก ชอบคิดแทนคนอื่นตลอดเลย ห่วงโน้นห่วงนี้แทนเขาไปหมด”, “บางทีก็หวังดีเกินค่ะ”, “จริงค่ะ สอนกันเก่งงง”, “เข้าใจแม่ แยกย้ายจ้า”, “เยี่ยมค่ะ คุณแม่”, “ปิดทองหลังพระ ทำดีที่สุดแล้วค่ะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  boompanadda