“ใบเฟิร์น” สวนกลับจุกหลังโดนทักจมูกปลอม ด้าน “บอม” โดดป้อง สวยและสามีชอบมาก !

2023-01-30 18:40:58

“ใบเฟิร์น” สวนกลับจุกหลังโดนทักจมูกปลอม ด้าน “บอม” โดดป้อง สวยและสามีชอบมาก !

Advertisement

 
เจอบ่อยจนไม่ปล่อยผ่าน “ใบเฟิร์น อัญชสา” ฟาดกลับแบบจุกๆ หลังโดนทักทำไมจมูกปลอมมาก ด้าน “บอม ดนุภพ” ออกโรงป้องจมูกเค้าสวยและสามีชอบมาก

ต้องบอกว่าเจอบ่อยจนอดใจไม่ไหวเลยถือโอกาสออกมตอบโต้กันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย” ที่เจอคอมเมนต์ทักท้วงเรื่องจมูกอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งท้ายที่สุดต้องออกว่าฟาดกลับแบบสวยๆ แซ่บๆ 

“โอบ นิธิ” เจอไข้หวัดใหญ่เล่นงาน หลังลืมฉัดวัคซีนแค่ปีเดียว 

เผ็ดมาก ! “ปุ๊กลุก” เสิร์ฟความร้อนแรง ในชุดทูพีซสีส้มแซ่บสะท้านใจไฟลุกโชน 

“อ๋อม สกาวใจ” อวดภาพถ่ายฝีมือสามี แต่ไม่วายปล่อยทีเด็ดออกมาเตะตาเต็มๆ





โดยเมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา “ใบเฟิร์น อัญชสา” ก็ได้เผยภาพลงทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งเป็นคอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่งที่วิจารณ์จมูกของเธอไว้ว่า... “ทำไมจมูกปลอมมากเลยอะคะ” โดยจากคอมเมนต์ดังกล่าวสาวใบเฟิร์นก็ได้ตอบกลับว่า “ก็มีเงินอะค่ะ รสนิยมส่วนตัวเนอะ คนอื่นบอกว่าสวย เราก็ว่าสวยจ้าาาา” โดยทางชาวเน็ตก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “ถ้ามีเงิน งั้นหอบเงินกลับไปทำจมูกใหม่นะ หมอเก่งๆ หน่อย เพราะเราบอกไม่สวย ยิ่งตอนมุมกล้องเสยเห็นรูจมูกคือมันแปลกมาก นี่หวังดีนะถึงกล้าบอกตรงๆ”

พร้อมกันนี้สาวใบเฟิร์นก็ยังได้ติดฮชแท็กกำกับเอาไว้ว่า #วันนี้ใบเฟิร์นเจออะไร 





ก่อนที่ต่อมา “ใบเฟิร์น อัญชสา” ก็ได้เคลื่อนไหวทวิตเตอร์ด้วยการโพสต์ข้อความว่า... “ไม่ได้อยากตอบนะ แต่เจอมาเยอะมากจริงๆ อะ จนแบบขอตอบบ้างเหอะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอเลยตอบ แม่มันเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ นับไม่ถ้วน”

และยังได้เผยภาพมุมเสยโชว์รูจมูกแบบชัดๆ พร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า... “ใครทักเรื่องรูจมูกอีก จะส่งรูจมูกให้เค้าทุกวันเลย เห็นรูจมูกฉันแล้วหงุดหงิดนัก เดี๋ยวฉันจะส่งรูปรูจมูกฉันให้เธอดูทุกวันเลยจ้า”

ขณะที่ทางด้าน “บอม ดนุภพ” สามีของสาวใบเฟิร์นก็ได้รีทวีตของภรรยาพร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “จมูกเค้าสวยมาก และสามีก็ชอบมาก จบเนอะ” ก่อนที่ทางสาวใบเฟิร์นจะได้โควตทวีตของสามี พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้อย่างสวยๆ เริ่ดๆ ว่า “โอเค จบเลย”




ขอบคุณอินสตาแกรม :  bifern