“เอ็ม บุษราคัม” เปิดความปังหลังทำจมูกใหม่ ยังเขียวช้ำแต่สวยพุ่งจึ้งมาก

2023-01-31 10:15:05

“เอ็ม บุษราคัม” เปิดความปังหลังทำจมูกใหม่ ยังเขียวช้ำแต่สวยพุ่งจึ้งมาก

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ชื่มชมความสวย “เอ็ม บุษราคัม” โชว์ความปังหลังทำจมูกใหม่ ยังเขียวช้ำแต่สวยพุ่งจึ้งมาก

คอยอัพเดตความสวยปังหลังศัลยกรรมจมูกใหม่มาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ สำหรับคุณแม่ลูก 2 คนดังอย่าง “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ที่ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งจะเผยความสวยพุ่งหลังถอดเฝือกมาให้ได้เห็นไปหยกๆ ล่าสุดสาวเอ็มก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการเผยภาพมุมปังผ่านทางไอจีสตอรี่ หลังออกจากบ้านไปสระผมก่อนไปตัดไหม

ปังมากแม่ “เอ็ม บุษราคัม” อัพเดตซีรีส์ใหม่หลังถอดเฝือก ไฉไลเป๊ะปังทุกองศา 

“ใบเฟิร์น” สวนกลับจุกหลังโดนทักจมูกปลอม ด้าน “บอม” โดดป้อง สวยและสามีชอบมาก ! 

เผ็ดมาก ! “ปุ๊กลุก” เสิร์ฟความร้อนแรง ในชุดทูพีซสีส้มแซ่บสะท้านใจไฟลุกโชน




ซึ่งภายในคลิป “เอ็ม บุษราคัม” ก็ได้เผยภาพมุมหน้าตรงและด้านข้างให้ได้เห็นอย่างชัดเจน พร้อมกับเผยว่า... “แงะตัวเองออกจากบ้านนะคะ มาสระผมสักหน่อย วันนี้จะไปตัดไหมแล้วนะ ยังเขียวอยู่เลยอะ เขียวตรงสันจมูกและก็ตรงตา”

ขณะที่หน้าฟีดอินสตาแกรมสาวเจ้าก็ได้แชะภาพมุมด้านข้าง เผยให้ได้เห็นความสวยพุ่งแบบชัดเจน พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวตัวเองเบาๆ ว่า “ทรงอย่างแบ๊ว แซวอย่าบ่อย” ซึ่งแม้ว่าจากภาพที่เห็นจะยังมีรอยเขียวช้ำอยู่และยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่นัก แต่ทว่าออร่าความปัง ความจึ้ง ก็แผ่ซ่านออกมาสุด ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่คอมเมนต์สนั่น เช่น “อยากเห็นหน้าเต็มๆๆ ใจจะขาดแล้ว”, “ทรงอย่างสวย”, “เกาหลีเกาใจมากแม่”, “ให้คุณเอ็มรีวิวก่อนจะไปทำบ้างค่ะ ด้านข้างยังสวย”, “จมูกพุ่งเลย สวยมากคร้าแม่”, “สวย ละมุนมากกกก”, “เห็นแค่นี้ก็สวยแล้วค่ะ”, “บาร์บี้มากเเม่”, “งื้อสวยละมุนมากค้า”, “สวยมากกค่ะ” ฯลฯ 






ขอบคุณอินสตาแกรม :  emmeemm