เหวี่ยงคณะทัวร์ยกคัน "โม อมีนา" เสียใจแต่ไม่แคร์ ปมปากโป้ง "อ๋อม" ป่วย

2023-02-01 14:30:18

เหวี่ยงคณะทัวร์ยกคัน "โม อมีนา" เสียใจแต่ไม่แคร์ ปมปากโป้ง "อ๋อม" ป่วย

Advertisement

พูดหรือไม่มีค่าเท่ากัน  "โม อมีนา" เหวี่ยงชาวโซเชียลไม่เข้าใจสถานการณ์ขณะนั้น ลั่น คิดว่ารู้กันอยู่แล้ว ขอไม่สนใจใครจะมองยังไง ปมปากโป้ง "อ๋อม อรรคพันธ์" ป่วยมะเร็ง 



โดนรุมตำหนิแบบสุดชีวิตไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ นักแสดงสาวดาวแสนเปรี้ยว "โม อมีนา" กับกรณีเปิดเผยข้อมูลลับๆ ของพระเอกหุ่นชะลูด อย่าง "อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์" ที่ตรวจพบมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจ เมื่อเดือนตุลาฯ 65 ทำคีโมแล้ว 5 ครั้งด้วยกัน ล่าสุดเจอที่ปอดอีก 2 จุด แต่แพทย์ยังตรวจอยู่ว่าเป็นอะไรกันแน่ 






ด้าน "มดดำ" ได้ติติง "โม" ในรายการว่า ไม่ใช่เมียจะออกมาพูดทำไม เรื่องแบบนี้ควรให้คนในครอบครัวออกมาพูดเอง และเชื่อว่าพระเอกหนุ่มก็ไม่ได้อยากบอกใคร ในขณะที่ชาวเน็ตหลายคนเห็นด้วยกับพิธีกรคนดัง ทำเอาคณะทัวร์ยกขบวนแห่เดินทางไปลงอยู่ไม่ใช่น้อย ซึ่งต่างคนก็ต่างกระหน่ำต่อว่าดาราสาวไม่ควรตอบคำถามแบบนี้ เพราะละเมิดสิทธิของ "อ๋อม" เกินไป 







ทั้งนี้ "โม อมีนา" ตอกกลับสับๆ โดยเธอบอกว่า



- คุณไม่เข้าใจสถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้า ณ ตอนนั้นหรอกค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์นะคะ

- ไม่ตอบก็โดนว่า ตอบก็โดนว่า ค่าเท่ากันค่ะ ไม่มีสิทธิ์อะไรหรอกค่ะ เพราะไม่ใช่พี่น้องเค้าแท้ๆ ที่พูดเพียงเพราะนักข่าวถาม เหมือนว่ารู้อยู่แล้ว เพราะปกติก็ไม่ได้ตามข่าวอะไรขนาดนั้นค่ะ พูดเพียงเพราะคิดว่ารู้อยู่แล้ว และให้กำลังใจ ที่เหลือใครจะคิดยังไง ไม่สนใจค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร มีปัญหาอะไรอีกไม๊คะ ?



ซึ่งการตอบกลับชาวโซเชียลของ "โม" ยิ่งทำเอาหลายๆ คนมองว่าเป็นการเหวี่ยงดีๆ นั่นเอง