“ลาล่า อาร์สยาม” พรั่งพรูความในใจลา RS บ้านที่แสนอบอุ่น หลังอยู่มา 18 ปี

2023-02-02 15:55:40

“ลาล่า อาร์สยาม” พรั่งพรูความในใจลา RS บ้านที่แสนอบอุ่น หลังอยู่มา 18 ปี

Advertisement

 
เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก “ลาล่า อาร์สยาม” พรั่งพรูความในใจลา RS บ้านที่แสนอบอุ่น หลังอยู่มา 18 ปี ขอบคุณที่อบรมและปลูกฝังให้พวกหนูเป็นศิลปินที่ดีและมีคุณภาพ

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ทำเอานักร้อง-นักแสดงสาวสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” เศร้าปนเสียน้ำตาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่หมดสัญญากับทางต้นสังกัดอย่าง RS หลังโลดแล่นอยู่ในบ้านที่แสนอบอุ่นหลังนี้มานานถึง 18 ปี 

“ลาล่า” เฮลั่น ป้ายแดง “ธัญญ่า” ให้โชค บอกงวดนี้พอได้ค่าน้ำมัน

ไฟลุก “อุ้ม ลักขณา” เสิร์ฟชอตเด็ด เผยเคล็ดลับหุ่นแซ่บแบบฉบับตัวแม่ 

ตอกกลับสุดเกรียน “บอย” ประทับจิตมิจ จนอยากมอบรางวัล พนง. ดีเด่นให้ 





โดยงานนี้สาวลาล่าก็ได้เผยภาพในความทรงจำ พร้อมกับพรั่งพรูความในใจอำลาไว้ว่า... “18 ปี ผ่านไป ไวเหมือนโกหก ในขณะที่พิมพ์น้ำหูน้ำตา มันก็ไหลพรั่งพรูด้วยความรักและคิดถึง #ขอบคุณพี่อี๊ด และ #โปงลางสะออน ทุกๆ คนที่ทำให้ลาล่าได้มาอยู่บ้าน RS หลังนี้ มันเกินฝันเกินคาดจริงๆ

#ขอบคุณเฮียฮ้อและซ้อนะคะ ที่ดูแลอบรมและปลูกฝังให้พวกหนูเป็นศิลปินที่ดีและมีคุณภาพ แนะแนวทางในการใช้ชีวิตที่ดี ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้หนู ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง ละคร หนัง ผู้ประกาศข่าว พิธีกร รวมถึงการเป็นตัวแทนของบริษัทหลายๆ งาน




ขอบคุณ พี่เณร พี่เหน่ง จิรวัฒน์ ที่มองเห็นความสามารถพวกหนู นำพาพวกหนู สู่ อาร์สยาม จนทำให้เกิดคอนเสิร์ตใหญ่

ขอบคุณพี่ๆ ทีม AR PR ทีมคอนเสิร์ต ทีมเพลงและ MV ทีมข่าวช่อง8 ทีมละครช่อง8 ขอบคุณที่เหนื่อยกับพวกหนูมาตั้งแต่เด็ก ดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อให้ผลงานพวกหนูออกมาดีที่สุด จนวันนี้เวลาผ่านไปหลายปี ทุกคนก็ยังดูแลหนูดีเช่นเดิม

RS คือบ้านที่แสนอบอุ่น ถึงวันนี้ ตัวสัญญาจะจบลง แต่การทำงานและใจไม่เคยจบ #จุดเริ่มต้นของชีวิตRS ความทรงจำที่อยู่ในใจไม่มีวันลืม และ จะรักตลอดไป ขอบคุณจากหัวใจคะ #โตมากับอาร์เอส ”




ขอบคุณอินสตาแกรม : lala_bigflower