“เอ็ม บุษราคัม” ซัดหงายหลัง หลังโดนชาวเน็ตแซะใช้พ่อเป็นคอนเทนต์เรียกยอดวิว !

2023-02-02 18:10:06

“เอ็ม บุษราคัม” ซัดหงายหลัง หลังโดนชาวเน็ตแซะใช้พ่อเป็นคอนเทนต์เรียกยอดวิว !

Advertisement

 
ให้เกิดใหม่เลยไหม ?! “เอ็ม บุษราคัม” ซัดหงายหลัง หลังโดนชาวเน็ตแซะใช้พ่อเป็นคอนเทนต์เรียกยอดวิว ลั่นคอมเมนต์แบบนี้น่าเบื่อและน่ารำคาญมาก

มักจะเห็นคุณแม่ลูกสองคนดังอย่าง “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ลูกสาวคนสวยของนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง “หม่ำ จ๊กมก” ออกมาฟาดกลับชาวเน็ตชอบแซะเรื่องเกาะพ่อดังอยู่บ่อยๆ

โชคดีที่มีเธอ “หมู ดิลก” เผยภาพหวานคู่ภรรยา ฉลองครบรอบรัก 13,140 วัน 

“แอนชิลี” อวดลุคเผ็ดแรง เซ็กซี่เต็มคาราเบลแบบฉบับสาวเรียลไซส์

ไฟลุก “อุ้ม ลักขณา” เสิร์ฟชอตเด็ด เผยเคล็ดลับหุ่นแซ่บแบบฉบับตัวแม่





อย่างล่าสุด (2 ก.พ. 2566) “เอ็ม บุษราคัม” ก็ได้เปิดอีกหนึ่งคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่เข้ามาว่าแซะเธอในเชิงว่าพาพอมาถ่ายคลิปเพื่อเรียกยอดวิวว่า “เลิกใช้พ่อเป็นคอนเทนต์เรียกยอดวิวเหอะครับเห็นทุกคลิปเลย”



ซึ่งจากภาพคอมเมนต์ก็จะเห็นว่าสาวเอ็มนั้นซัดกลับไปแบบหงายหลังเบาๆ ว่า... “รายการชื่อ หม่ำกับหม่ำ ช่วงทอล์คคือหม่ำมาเหลา ชื่อมันก็บอกอยู่แล้วว่าต้องมีหม่ำ เดือดร้อนอะไรนักหนาจะถ่ายจะทำงานกับพ่อแล้วมันจะเป็นปัญหาอะไรมากมายคะคุณ เอ็มทำมาเอาใจแฟนคลับของช่องดูค่ะ มันขัดหูขัดตาขัดใจคุณ คุณก็เลือกที่จะไม่ดูก็ได้ ไม่ต้องเข้ามาดูเพราะคุณก็ไม่น่าจะใช่แฟนคลับอะไรอยู่แล้ว ไม่งั้นก็คงไม่เมนต์แบบนี้หรอก

เอ็มไม่ได้จับฉลากมาเป็นลูก หม่ำ จ๊กมก นะ เค้าคือพ่อเอ็ม ทำงานทำคอนเทนต์ มีพ่อมีชื่อเสียงและคอยสนับสนุนลูกมันคงจะน่าอิจฉามากสำหรับคุณใช่ไหม ? จะต้องทำยังไง ? ฆตต แล้วเกิดใหม่ไหมคะ จะได้มาถ่ายกับหม่ำจ๊กมกแบบไม่ใช่สัมพันธ์พ่อลูก แล้วจะได้ไม่โดนด่า น่ารำคาญและเบื่อคอมเมนต์แบบนี้มากค่ะ ไม่สร้างสรรค์”

พร้อมกับเผยแบบฟาดๆ ผ่านทางไอจีสตอรี่อีกครั้งว่า “ยากแต่กับกูเนาะสู !!!!”




ขอบคุณอินสตาแกรม :  emmeemm