“โม อมีนา” เจอทัวร์ถล่มเละ โซเชียลจี้ขอโทษ “อ๋อม” หลังเปิดปากเล่าอาการป่วย

2023-02-03 11:00:37

“โม อมีนา” เจอทัวร์ถล่มเละ โซเชียลจี้ขอโทษ “อ๋อม” หลังเปิดปากเล่าอาการป่วย

Advertisement

 
ควรสำนึกผิด ! “โม อมีนา” เคลื่อนไหวไอจี เจอทัวร์ถล่มเละ ชาวโซเชียลจี้ขอโทษ “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังเปิดปากเล่าอาการป่วย

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าร้อนและโดนโซเชียลวิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “โม อมีนา พินิจ” หลังจากที่ออกมาเปิดปากต่อน้าสื่อเผยว่าพระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” ป่วยเป็นมะเร็ง ทั้งยังเผยว่ามีการทำคีโมมาแล้ว 5-6 ครั้ง ซึ่งจากกรณีนี้ก็ทำให้พิธีกรรุ่นพี่อย่าง “มดดำ คชาภา” และ “หนุ่ม กรรชัย” ออกโรงตำหนิถึงการกระทำที่ไมควรของสาวเจ้า เพราะเรื่องอาการป่วยนั้นควรเป็นครอบครัวหรือคนใกล้ชิดเป็นคนเปิดเผย เนื่องจากผู้ป่วยบางคนก็ไม่อยากให้ใครรู้ 

“โม อมีนา” เผยสุดช็อก ! “อ๋อม” ป่วยมะเร็ง เพิ่งผ่าตัดใหญ่เช้าวันนี้ (31 ม.ค. 66)

เหวี่ยงคณะทัวร์ยกคัน "โม อมีนา" เสียใจแต่ไม่แคร์ ปมปากโป้ง "อ๋อม" ป่วย 

คนป่วยถึงกับงง "โม อมีนา" เอาเรื่องป่วยมาโพนทะนา




 

ซึ่งเหตุนี้เลยทำให้ “โม อมีนา” โดนชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นช่องคอมเมนต์ แต่ทว่าทางเจ้าก็ได้ตอบกลับแบบโนสนโนแคร์ ซ้ำยังเหวี่ยงชาวโซเชียลด้วยว่าไม่เข้าใจสถานการณ์ขณะนั้น

และล่าสุด (2 ก.พ. 2566) สาวโมก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพโปรโมตงานลูกค้า ทำให้งานนี้มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์การกระทำที่คล้ายไม่แคร์กระแสดราม่าของเธอกันยกใหญ่ อีกทั้งยังจี้ให้สาวโมนั้นออกมาขอโทษหนุ่มอ๋อม และครอบครัวกันสนั่น เช่น




- คุณควรขอโทษเเละสำนึกผิดนะคะ มันคือเรื่องของตัวบุคคลเค้าจริงๆ บางทีเค้าอาจจะไม่อยากบอกครอบครัวเค้าด้วยซ้ำ อะไรที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ยิ่งเรื่องเเบบนี้ไม่ควรพูดหรอกค่ะ ไม่งั้นหมอ พยาบาลจะรักษาความลับประวัติคนไข้ทำไม คุณไม่คิดว่าคุณผิดด้วยซ้ำ นักข่าวถามเเล้วไง คนอื่นถามเเล้วไง ก็ไม่ต้องตอบสิคะ เเค่นั้นเอง 

- ลงโพสต์เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยอ่ะ ควรจะรู้สึกผิด แล้วออกมาขอโทษนะ

- อย่างน้อยโมควรออกมาขอโทษอ๋อม และครอบครัวของเค้านะคะ รู้ว่าไม่ตั้งใจ แต่ถ้ามันผิดพลาดไปแล้ว ควรออกมาขอโทษเค้าอย่างจริงใจ การขอโทษไม่ได้ทำให้เราเสียศักดิ์ศรี แต่มันคือการรับผิดชอบในสิ่งที่เราทำผิดพลาดลงไปค่ะ

- จริงๆ ผิดก็ขอโทษ ไม่ต้องทำตัวเฟียสไปซะทุกเรื่องหรอก ทุกคนผิดได้ผิดก็ยอมรับ ไม่ต้องไปโบ้ย งงคนนู้นคนนี้ รู้ว่าหวังดีเป็นห่วง แค่เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของคุณแค่นั้นเอง



- ไม่ควรพูดนะเรื่องแบบนี้ คุณอ๋อมเขาก็งง ทำไมพูดอาการป่วยเขาอยากดังควรดังในเรื่องที่คนชื่นชมไม่ใช่ดังในเรื่องให้คนด่า ลองถ้าเป็นตัวคุณโดนแบบนี้บางรู้สึกยังไง

- พี่อ๋อมยัง งง เคสนี้ถึงออกมาขอโทษ ยังว่าสายไปเลย ความรู้สึกคนในครอบครัวพี่อ๋อมไม่รู้เป็นงัยแล้ว จำด้วยนะคะ

- ต่อไปไม่ไช่เรื่องตัวเองอย่าพุดนะคะ พักบ้าง

- ขอให้ครั้งนี้..เป็นบทเรียนนะ โม



- บอกตัวเองคนตรงนิ ทำผิดก็ออกมาขอโทษครับ แมนๆ ไม่ใช่แถ

- ออกมาขอโทษบ้างจะดีค่ะ ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  mo_amena