“แก้มบุ๋ม” เตือนคนจิ๊กรูปไปใช้ในเชิงพาณิชย์ให้หยุด ถูกฟ้องมาไม่รับกระเช้านะคะ !

2023-02-03 16:25:58

“แก้มบุ๋ม” เตือนคนจิ๊กรูปไปใช้ในเชิงพาณิชย์ให้หยุด ถูกฟ้องมาไม่รับกระเช้านะคะ !

Advertisement

 
ใครทำหยุดเถอะ ! “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ออกโรงเตือนถูกดำเนินคดี กระเช้าดอกไม้หนูไม่รับ หลังโดนจิ๊กรูปไปใช้ในเชิงพาณิชย์ ด้าน “ทนายตั้ม ษิทรา” ชี้โดนฟ้องละเมิดพ่วง PDPA ขึ้นมา ได้ขายบ้าน-ขายที่ ชดใช้จะหาว่าไม่เตือน

มีมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยครั้งเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่นักแสดงถูกจิ๊กรูปไปใช้แอบอ้างในเชิงพาณิชย์ จนต้องขอพึ่งกฎหมายจัดการ เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ที่ล่าสุดวันนี้ (3 ก.พ. 2566) สาวเจ้าได้ตบเท้าเข้าพบ “ทนายตั้ม ษิทรา” เพื่อปรึกษาข้อกฎหมายในกรณีดังกล่าว  

“แต้ว ณฐพร” เสิร์ฟภาพสวยหวาน เปิดตัวบอดี้การ์ดหนุ่มหล่องานดี 

เอ็นดู “เอ ทินพันธ์” เปิดภาพที่ดินถมไว้ปลูกผัก ขอบ่น “แอน” ไอเดียออกเก่ง ตังค์ช่วยออกบ้างก็ดี 

“ซาร่า” เคลียร์ชัดเรื่องแต่งงาน-มีลูกคนที่ 3 หลังเผยภาพเบบี๋กลางไอจี





ซึ่งงานนี้ “ทนายตั้ม” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมลงเฟซบุ๊กพร้อมกับเผยข้อความว่า... “วันนี้คุณแก้มบุ๋ม ได้มาปรึกษาข้อกฎหมายที่ Sittra Law Firm เนื่องจากเธอถูกนำภาพไปใช้ในการโฆษณา โดยไม่ได้รับอนุญาต ใครที่ทำอยู่ หยุดการกระทำนั่นเถอะครับ มันทำเจ้าตัวเขาเสียหาย โดนฟ้องละเมิดขึ้นมา พ่วง PDPA ขายบ้าน ขายที่ ชดใช้จะหาว่าไม่เตือน”

ขณะที่ทางด้าน “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “วันนี้มาเจอทนายตั้มค่ะ เพราะหนูถูกร้านค้าหลายร้าน ละเมิดลิขสิทธิ์นำรูปไปใช้ในเชิงพาณิชย์โดยไม่ขออนุญาต ถ้าใครที่ทำอยู่ หยุดเถอะ มันไม่น่ารักเลย ถูกดำเนินคดีขึ้นมา กระเช้าดอกไม้หนูไม่รับนะคะ” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้นักแสดงสาวจัดการกับพวกที่แอบอ้างกันยกใหญ่เลยทีเดียว