โมเมนต์ดีต่อใจ “บิ๊กเอ็ม” หวนเยี่ยมอดีตต้นสังกัด เผยวันนึงจะกลับมาหาทุกคน

2023-02-03 18:00:27

โมเมนต์ดีต่อใจ “บิ๊กเอ็ม” หวนเยี่ยมอดีตต้นสังกัด เผยวันนึงจะกลับมาหาทุกคน

Advertisement

 

บ้านคือบ้านเสมอ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” หิ้วของขวัญหวนเยี่ยมอดีตต้นสังกัด เผยวันนึงจะกลับมาหาทุกคน ด้านแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ พร้อมรอการกลับมา


เรียกได้ว่าโดนพิษรางวัลที่ 1 ทิพย์ กระทบอย่างหนักถึงขั้นต้นสังกัดอย่าง ช่อง 7 ร่อนหนังสือปลดฟ้าผ่ากันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” และภายหลังจากที่โดนปลดออกจากต้นสังกัดแล้วนั้น เจ้าตัวก็ไม่วายได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากโซเชียลอย่างดุเดือดอยู่ต่อเนื่อง 

ส่องความแม่ลูกผูกพัน “แม่ปลา-ณเดชน์” ใจตรงกันตั้งแต่ชุดยันรองเท้า 

“ซาร่า” เคลียร์ชัดเรื่องแต่งงาน-มีลูกคนที่ 3 หลังเผยภาพเบบี๋กลางไอจี 

“แก้มบุ๋ม” เตือนคนจิ๊กรูปไปใช้ในเชิงพาณิชย์ให้หยุด ถูกฟ้องมาไม่รับกระเช้านะคะ !


และล่าสุด (2 ก.พ. 2566) หลังจากที่มรสุมดราม่าเริ่มสร่างซาไปแล้วนั้น ทางด้าน “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ก็ได้หิ้วของขวัญกลับไปเยี่ยมเยือนบ้านหลังเก่า พร้อมกับสวัสดีปีใหม่และตรุษจีนย้อนหลังกับผู้หลักผู้ใหญ่ภายในช่อง



โดยงานนี้หนุ่มบิ๊กเอ็มก็ได้เผยภาพพร้อมกับแคปชั่นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ไม่ว่าชีวิตจะผ่านอะไรมาบ้าง คนในครอบครัวคือคนแรกที่รักและอยู่เคียงข้างเราเสมอ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ที่ผมก้าวออกจากบ้าน พี่น้องทุกคนก็รักและให้กำลังใจผมเสมอมา วันนี้ผมได้รับคำแนะนำที่ดีมากๆ และคำอวยพรจากผู้ใหญ่ที่ผมรักทุกท่าน รวมถึงพี่น้องช่อง 7HD เยอะมากครับ ขอบคุณที่ให้โอกาสผมจนผมมีทุกวันนี้ได้เพราะความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ทุกคนจริงๆ ครับ ยอมรับว่าใจหาย.. เพราะคิดถึงช่วงเวลาที่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา แต่พอได้เห็นรอยยิ้มและการต้อนรับของพี่ๆ ทุกคน ผมก็ได้รับรู้ว่า เราไม่ได้หายไปไหน เราอยู่ในใจของทุกคนเสมอ… ขอบคุณแฟนๆ ช่อง 7 ด้วยนะครับ วันนึงผมจะกลับมาหาทุกคนนะครับ HOME IS ALWAYS HOME CH7HD”

ขณะที่ทางช่อง 7 ก็ยังได้เผยคลิปของหนุ่มบิ๊กเอ็มที่ทักทายพร้อมกับอ้อนขอกำลังใจจากแฟนๆ ผ่านทางไอจีสตอรี่อีกด้วย ซึ่งการกลับไปเยี่ยมบ้านหลังเก่าครั้งนี้ก็ทำให้แฟนๆ แห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจและเฝ้ารอคอยการกลับมาของพระเอกหนุ่มกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม :  bigm_krittarit