“ต้น อาร์ช” ลงรูปคู่ผู้ประกาศสาวสวย เปิดตัวรักครั้งใหม่ ทำแฟนๆ ฟินสนั่น

2023-02-04 14:45:04

“ต้น อาร์ช” ลงรูปคู่ผู้ประกาศสาวสวย เปิดตัวรักครั้งใหม่ ทำแฟนๆ ฟินสนั่น

Advertisement

 
มูฟออนแล้ว “ต้น อาร์ช” เปิดโพสต์หวานลงรูปคู่ “เซน เมจกา” เปิดตัวรักครั้งใหม่ แฟนๆ เห็นแล้วฟิน แห่คอมเมนต์ชมความน่ารักกันสนั่น

ทำเอาเหล่าแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจากที่เห็นดีเจหนุ่มหล่อ “ต้น อาร์ช ไหลสกุล” เปิดโพสต์อวดความหวานคล้ายเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกลางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังแท็กทีมก๊วนเพื่อนไปเที่ยวพักผ่อนและเล่นสกีหิมะอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น 

“ปอย” แซว “อั้ม” ตื่นเต้นยิ่งกว่าเจ้าสาว ล่าสุดเตรียมชุดกว่า 10 ชุดแล้ว

“แก้มบุ๋ม” เตือนคนจิ๊กรูปไปใช้ในเชิงพาณิชย์ให้หยุด ถูกฟ้องมาไม่รับกระเช้านะคะ !

“ซาร่า” เคลียร์ชัดเรื่องแต่งงาน-มีลูกคนที่ 3 หลังเผยภาพเบบี๋กลางไอจี




โดยงานนี้หนุ่มต้นก็ได้เผยภาพถ่ายจากด้านหลังคู่กับผู้ประกาศข่าวสาวสวย “เซน เมจิกา” หลัจากที่มีโมเมนต์มาให้แฟนๆ ชวนลุ้นให้เป็นคู่จริงอยู่นาน ซึ่งงานนี้ “ต้น อาร์ช” ก็ได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “The snow forecast for Niseko Grand Hirafu is: A heavy fall of snow, heaviest during the night. Temperatures will be below freezing” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวอย่างคับคั่ง

ขณะที่ทางด้าน “เซน เมจกา” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ไม่หนาวเท่าไหร่ค่ะ ไว้ไปด้วยกันใหม่นะ!!” และนอกจากนี้หน้าฟีดอินสตาแกรมของสาวเซนก็ยังได้เผยภาพแท็กตรงถึงหนุ่มต้น พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกอย่างน่ารักว่า “เปิดแบบมีชั่นเชิง” และได้ว่าทั้งน่ารักและทำเอาเหล่าแฟนๆ ฟินจิกหมอนกระจุยกระจายกันเลยทีเดียว






ขอบคุณอินสตาแกรม :  a_r_c_h  zen_mechaka