ดูคำตอบ “ซาร่า” หลังเจอถามแรง คิดจะออกมาอยู่เองไหม หรือจะอยู่บ้านพึ่งพ่อแม่ตลอดไป ?

2023-02-06 11:25:33

ดูคำตอบ “ซาร่า” หลังเจอถามแรง คิดจะออกมาอยู่เองไหม หรือจะอยู่บ้านพึ่งพ่อแม่ตลอดไป ?

Advertisement

 
คำตอบสุดปัง “ซาร่า คาซิงกินี” หลังเจอถามแรง คิดจะออกมาอยู่เองไหม หรือจะอยู่บ้านพึ่งพ่อแม่ตลอดไป เจ้าตัวแจงจะย้ายออกแต่เจ้าคุณแม่ท่านยื้อไว้ และอยู่เองตั้งแต่ยังไม่มีสามี แถมมีบ้านหลายที่ทั้ง ตจว.-ตปท. เลยไปๆ มาๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่สตรองไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ที่ไม่ว่าจะกี่ปัญหาดราม่า และมรสุมชีวิตลูกใหญ่สาวเจ้าก็สามารถผ่านมาได้ทุกครั้ง รวมไปถึงเสียงว่าแซะและวิพากษ์วิจารณ์จากโซเชียล สาวซาร่าก็ไม่มีหวั่นตอบกลับแบบเริ่ดๆ ไม่แพ้กันเลยทีเดียว 

“ซาร่า” เคลียร์ชัดเรื่องแต่งงาน-มีลูกคนที่ 3 หลังเผยภาพเบบี๋กลางไอจี 

“แต้ว” ควง “ณัย” ดินเนอร์ฉลองเบิร์ธเดย์ บอกหวานคุณทำให้ทุกวันของฉันเป็นวันพิเศษ 

ข่าวดี “แจ็ค แบล็คแจ็ค” เผยหวานใจท้องลูกสาวได้ 5 เดือนแล้ว ตั้งชื่อน่ารัก “น้องลูน่า” 





อย่างล่าสุด หลังจากที่สาวเจ้าได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมพูดคุยผ่านทางไอจีสตอรี่ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งส่งข้อความเข้ามาถามแรงในเชิงแซะเธอว่า... “แต่งงานมีครอบครัวแล้ว คุณซาร่าจะออกมาอยู่เองไหมคะ หรือจะอยู่บ้านพึ่งพ่อแม่ตลอดไป”

ซึ่งงานนี้ “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ใจดีอธิบายตอบกลับแบบเริ่ดๆ แกมฟาดเบาๆ ว่า... “พอดีจะย้ายออกแต่เจ้าคุณแม่ท่านยื้อไว้ค่ะ จริงๆ แล้ว สมัยนี้แต่งเข้าก็มีหลายครอบครัวนะคะ ก็แล้วแต่ความสะดวก ขนบประเพณีของแต่ละครอบครัว ส่วนของครอบครัวซาร่าไม่ได้แต่งเข้า ซาร่าอาศัยอยู่กทม. (เป็นหลัก) ออกมาอยู่ตั้งแต่มี maxwell แล้วนะคะ อยู่เองตั้งแต่ยังไม่มีสามีค่ะ ส่วนภูเก็ตไปๆ มาๆ กลับไปหาครอบครัว ตากับยายติดหลานๆ ค่ะ มีบ้านหลายที่ ทั้งตจว. ตปท. ก็ไปๆ มาๆ แบบนี้แหละค่ะ”




ขอบคุณอินสตาแกรม :  sarahcasinghini