ชายเสื้อขาวก้าวร้าวสุด !! บุกชกหน้า "เอ๊ะ จิรากร" เสียขวัญหนักนอนไม่ได้ !

2023-02-06 13:10:22

ชายเสื้อขาวก้าวร้าวสุด !! บุกชกหน้า "เอ๊ะ จิรากร" เสียขวัญหนักนอนไม่ได้ !

Advertisement

ชายเสื้อขาวก้าวร้าวสุด !! บุกชกหน้า "เอ๊ะ จิรากร" บนเวที นักร้องหนุ่มเสียขวัญหนักนอนไม่ได้ !  ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 



นักร้องเสียงสะท้าน "เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์" ถูกชายเสื้อขาวถือแก้วเหล้า ปรี่ขึ้นเวทีกระซิบบางอย่างที่หู การ์ดของร้านยืนสังเกตการณ์หน้าเวที เข้ากระชับพื้นที่แต่ถูกชายคนดังกล่าวพลักออก พร้อมชกเข้าไปที่ใบหน้าของหนุ่ม "เอ๊ะ" อย่างจังจนร่างถลาเซ และสาดเหล้าในมือใส่การ์ดอีกด้วย สุดท้ายจึงเกิดการล้อมจับชุลมุนป่วนไปทั้งงานคอนเสิร์ต ท่ามกลางเสียงร้องตกใจของแขกในร้าน






เหตุเกิดที่ผับแห่งหนึ่งย่านรังสิต จ.ปทุมธานี คลิปนี้เพจเฟซบุ๊ก "เบ๊นซ์ อาร์ปาเช่" นำมาโพสต์ ระบุข้อความว่า "



"ช่วงนี้ไม่รู้ว่าเป็นอะไรไปกันหมด บรรดาคนดูที่ไปชมศิลปินเล่นคอนเสิร์ต แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม เคสล่าสุดคนที่โดนกระทำคือพี่ "เอ๊ะ จิรากร" ขณะแสดงอยู่ อยู่ดี ๆ มีแฟนเพลงขึ้นยืนประชิด ชกเข้าที่หน้า เต็ม ๆ การกระทำดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่แย่ ไม่สมควร ไม่ให้เกียรติศิลปินแบบสุดๆ ควรเลิกกันได้แล้วพฤติกรรมแบบนี้"



ทางด้าน "เอ๊ะ" โพสต์ข้อความว่า "รักในผลงาน รักในตัวศิลปิน เราทุกคนก็ควรให้เกียรติ ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคน ช่วงนี้นักร้องโดนกันเยอะจริงๆ"





ด้านค่ายเพลง ออกแถลงการณ์ เรื่อง "เอ๊ะ จิรากร" ถูกทำร้ายร่างกายขณะทำการแสดงบนเวที ศิลปิน ได้เข้ารับการตรวจร่างกาย มีบาดเจ็บเล็กน้อย ทางค่ายขอประณามการกระทำดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับศิลปินผู้ให้ความสุขบนเวที และจะดำเนินการทางกฎหมาย กับผู้กระทำผิดจนถึงที่สุด



สำหรับ "เอ๊ะ" เมื่อคืนที่ผ่านมา (5 ก.พ.66) ได้ไปแสดงฟรีคอนเสิร์ต ภายในงานพ่อขุนเม็งรายมหาราช ประจำปี 2566 ณ สนามบินเก่า (ฝูงบิน 416) อ.เมืองเชียงราย "เอ๊ะ จิรากร" กล่าวถึงกรณีดังกล่าวสั้นๆ ว่า ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ยอมรับว่าตอนนี้ยังรู้สึกขวัญเสีย นอนไม่ค่อยหลับ ขอเวลาอีกสัก 2-3 วัน จะออกมาเคลียร์ทุกข้อสงสัยกับข่าวที่เกิดขึ้น ไม่ขอให้สัมภาษณ์ หวั่นจะกระทบกับรูปคดี จะมีการไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจวันนี้ (6 ก.พ.66)