“ปั๊บ” ส่งกำลังใจให้ “เอ๊ะ” ย้อนเล่าเหตุโดนตบหน้าเมื่อ 16 ปีก่อน ทำให้หลอนมาถึงทุกวันนี้

2023-02-06 17:30:12

“ปั๊บ” ส่งกำลังใจให้ “เอ๊ะ” ย้อนเล่าเหตุโดนตบหน้าเมื่อ 16 ปีก่อน ทำให้หลอนมาถึงทุกวันนี้

Advertisement

 
โปรดให้เกียรติกันและกัน “ปั๊บ โปเตโต้” ให้กำลังใจ “เอ๊ะ จิรากร” พร้อมหวนนึกถึงเหตุโดนตบหน้าเมื่อ 16 ปีก่อน จนเกิดเหตุชุลมุนและมีเสียงปืนลั่น ทำให้หลอนมาถึงทุกวันนี้

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจแฟนๆ และถูกวิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่ม “เอ๊ะ จิรากร” โดนชกขณะที่กำลังขึ้นแสดง ณ ร้านแห่งหนึ่ง เมื่อคืนวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา และภายหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วนั้นทางด้าน “เอ๊ะ” ก็ได้เผยข้อความผ่านทางโซเชียลว่า... “รักในผลงาน รักในตัวศิลปิน เราทุกคนก็ควรให้เกียรติกันนะครับ ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนนะครับ ช่วงนี้นักร้องโดนกันเยอะจริงๆ”  

ชายเสื้อขาวก้าวร้าวสุด !! บุกชกหน้า "เอ๊ะ จิรากร" เสียขวัญหนักนอนไม่ได้ ! 

“จ๊ะ นงผณี” ฟาดศิลปินก็คนให้เกียรติกันบ้าง ลั่นเมื่อคุณแรงมาแล้วเราจะเบาเพื่อ 

วันเกิดทีไรตื่นเต้นทุกที “แนท” เซอร์ไพรส์มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ “เป๊ก” ในวันเกิด





ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใยและกำลังใจให้กับเจ้าตัวอย่างคับคั่ง เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่ม “ปั๊บ พัฒน์ชัย” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” ที่ล่าสุด (5 ก.พ. 2566) เจ้าตัวได้ออกมาแชร์โพสต์ข้อความของหนุ่มเอ๊ะลงเฟซบุ๊กส่วนตัว “Patchai Pakdeesusuk” พร้อมกับเขยนแคปชั่นให้กำลังใจ และย้อนเล่าถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เจ้าตัวจำจนหลอนมาถึงทุกวันนี้ว่า...

“ทำให้นึกถึงเมื่อนานมาแล้วประมาณ 16 ปีก่อน ณ จังหวัดนึงตอนจบโชว์ กำลังจับมือร่ำลา ก็มีมือยื่นมาตบที่หน้า !! มีพี่ที่มาดูแล ผลักผมลอยออกจากโซนที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นก็ชุลมุนวุ่นวาย มีการชกต่อย กันจนมีการลั่นกระสุนกันในร้าน ดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ แต่มันก็ยังหลอนผมมาจนถึงทุกวันนี้ .... เป็นกำลังใจให้น้า และนักดนตรีทุกท่านนะครับ ให้เกียรติซึ่งกันและกันนะฮะ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เทคแคร์และให้กำลังใจอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม :  pup_potato