ส่องแฟชั่นไฟลุก “ใบเตย” ขึ้นเวทีด้วยชุดกระโปรงสั้น ท่อนล่างแหวกสูงสุดพลัง

2023-02-06 18:05:49

ส่องแฟชั่นไฟลุก “ใบเตย” ขึ้นเวทีด้วยชุดกระโปรงสั้น ท่อนล่างแหวกสูงสุดพลัง

Advertisement

 
แซ่บสับแบบตัวแม่ ส่องแฟชั่นไฟลุก “ใบเตย สุธีวัน” ขึ้นเวทีด้วยชุดกระโปรงสั้น ท่อนล่างแหวกสูงสุดพลัง ความเซ็กซี่กระแทกตาเต็มๆ

ต้องบอกว่าแซ่บซี้ดซ้าดสมกับเป็นตัวแม่แห่งความเซ็กซี่สุดๆ สำหรับนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ล่าสุดวานนี้ (5 ก.พ. 2566) สาวเจ้าได้โพสต์ภาพเผยเซตเดือดไฟลุกให้ได้สอดส่องแฟชั่นชุดออกงานเอนเตอร์เทนบนเวทีที่ร้านแห่งหนึ่ง กลางอินสตาแกรมส่วนตัว

“ปั๊บ” ส่งกำลังใจให้ “เอ๊ะ” ย้อนเล่าเหตุโดนตบหน้าเมื่อ 16 ปีก่อน ทำให้หลอนมาถึงทุกวันนี้ 

ส่องชีวิต “เวียร์” หลังต้องดูแล “น้องวิริน” ตอนภรรยาอยู่ไฟ คุณพ่อบอกผมยัง OK 

ดูคำตอบ “ซาร่า” หลังเจอถามแรง คิดจะออกมาอยู่เองไหม หรือจะอยู่บ้านพึ่งพ่อแม่ตลอดไป ?





โดยงานนี้สาวเจ้าก็เสิร์ฟมาได้ใจสั่นกันทั้งแบบภาพนิ่งและคลิปขยับร่างกายทั้งร้องและแดนซ์สะบัดแบบจัดเต็ม แถมคอสตูมที่แม่ใบเลือกสวมใส่ในงานวันนี้บอกเลยว่าเด็ดสะท้านทรวงไม่แพ้กันเลย เพราะนอกจากท่อนบนจะเป็นเกาะอกโชว์ผิวขาวเนียน และหน้าอกหน้าใจดูมๆ เตะตาแล้วนั้น ในส่วนของท่อนล่างก็ยังแหวกสูงสุดพลังมองเห็นความเซ็กซี่ได้แบบเต็มตาสุดๆ

พร้อมกันนี้สาวใบเตยก็ยังได้เผยความในใจผ่านทางแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณเพื่อนๆ น้องๆ หน้าเวทีที่มาให้กำลังใจด้วยนะคะ ไม่ได้ถ่ายรูปกับทุกคนเลย แต่ซึ้งใจมาก และขอบคุณร้านไปกันใหญ่และพี่นาเดียมากๆ ใบเตยมีความสุขมากที่ได้ร้องเพลงค่ะ ” ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามากระหน่ำ กดไกล์และคอมเมนต์สาดไฟลุกซูฮกความเผ็ดแซ่บสะท้านทรวงของตัวแม่อย่างสาวใบเตยกันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม :  bitoeyrsiam