“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เกิดคำถามในใจเธอใส่กางเกงอะไรไว้ข้างในหรือเปล่า หลังอวดภาพแซ่บเมียรัก

2023-02-07 10:50:01

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เกิดคำถามในใจเธอใส่กางเกงอะไรไว้ข้างในหรือเปล่า หลังอวดภาพแซ่บเมียรัก

Advertisement

 
รบกวนอย่าซูมนะครับ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เกิดคำถามในใจเธอใส่กางเกงอะไรไว้ข้างในหรือเปล่า หลังอวดภาพแซ่บสุดเซี๊ยะ “เอ๋ พรทิพย์” แอ่นบั้นท้ายเด้งในชุดซีทรู ทำคนบันเทิง-แฟนๆ แห่ซูมกันสนั่น

เรียกได้ว่าทั้งขยันอวดเมียและคลั่งรักเมียหรักมาก สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ที่มักจะออกมาเปิดโพสต์อวดความสวยของ “เอ๋ พรทิพย์” ภรรยาสุดที่รัก และมักจะแนบแคปชั่นแคปใจชื่นชมความสวย ความเป๊ะ มาให้แฟนๆ ได้แอบอิจกันอยู่เรื่อยๆ 

“แม่ไอซ์” รีวิวลูกสาวยังไม่ครบเดือน แต่อัพไซส์ใส่ชุดเด็ก 3 เดือนได้แล้ว 

วันเกิดทีไรตื่นเต้นทุกที “แนท” เซอร์ไพรส์มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ “เป๊ก” ในวันเกิด 

ส่องชีวิต “เวียร์” หลังต้องดูแล “น้องวิริน” ตอนภรรยาอยู่ไฟ คุณพ่อบอกผมยัง OK





อย่างล่าสุด (6 ก.พ. 2566) หนุ่มป๋อก็ได้เผยภาพของสาวเอ๋ในลุคสวยแซ่บสะกดสายตา ในชุดซีทรูสีสันสดใสและเปลือยแผ่นหลังโชว์ความขาวเนียน ขณะที่กำลังยืนโพสท่าแอ่นบั้นท้ายงามโชว์หุ่นเป๊ะ พร้อมกับเขียนแคปชั่นตั้งคำถามปนเว้าวอนชาวเน็ตว่าอย่าซูม ! ผ่านทางอินสตาแกรมไว้ว่า....

“นี่คือเอ๋ พรทิพย์ ภรรยาไฮโซป๋อทายาทแสนล้าน ในเครือสะกิดใจกรุ๊ป ต้องบอกเลยว่า ดูรูปนี้แล้วเกิดคำถามในใจว่า เธอได้ใส่กางเกงอะไรไว้ข้างในหรือเปล่า



รบกวนอย่าซูมดูนะครับ อย่าๆๆๆๆๆๆ เฮ้ย !! บอกว่าอย่าซูมๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ……..นั่นไง บอกไม่เชื่อเลยซักคน #ขอเป็นทายาทเศรษฐีซักวันนะ #ตื่นๆๆๆกลับเพชรบุรีดีกว่า”

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างพาอดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น อาทิ “ซูมมมเลย”, “ชี้นำเป้าหมายซะขนาดนี้”, “ใจเย็นๆ มันเป็นผ้าซับในพ่อ”, “ตอนแรกไม่สังเกต แต่อ่านแคปชั่นแล้วซูมตามเลยค่ะ5555”, “ซูมเน้นๆๆๆ”, “เห็นปุ๊บซูมปั๊บเลยจร้า”, “ซับในสีเนื้อพ่อ ใจเย็นๆ น้า”, “ยิ่งว่าเหมือนยิ่งยุซะด้วย”, “ซูมแล้วค่อยอ่านค่ะ”, “สวยมากค่ะ”, “ซูมก่อนที่จะอ่านข้อความอีกจ้า” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  poh_natthawut , aey_pornthip