ฟ้ามีตา “เอ๋ มิรา” เผยศาลสั่งจำคุก “ครูไพบูลย์” 8 ปี ไม่รอลงอาญา คดีพรากผู้เยาว์

2023-02-07 15:00:07

ฟ้ามีตา “เอ๋ มิรา” เผยศาลสั่งจำคุก “ครูไพบูลย์” 8 ปี ไม่รอลงอาญา คดีพรากผู้เยาว์

Advertisement

 

ใครทำกรรมไว้ก็จงรับกรรมนั้นไป “เอ๋ มิรา” เผยศาลตัดสินแล้วคดีพรากผู้เยาว์ สั่งจำคุก “ครูไพบูลย์” อดีตสามี 8 ปี ชดใช้ 3.5 แสน ไม่รอลงอาญา


ในที่สุดก็เสร็จสิ้นกระบวนการทางกฎหมายและตัดสินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกรณีที่ “เอ๋ มิรา” ได้ยื่นฟ้อง “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” อดีตสามี ซึ่งปัจจุบันเป็นสามีของนักร้องสาว “กระต่าย พรรณนิภา” ในข้อหาข้อหาพรากผู้เยาว์ เมื่อช่วงเดือน ก.ย. 2564 

“หม่ามี๊วิกกี้” อวดภาพเซลฟี่คู่ “น้องวิริน” ทำคอหวยแห่โฟกัสมือน้อยๆ รัวๆ 

“ดิว” ขยี้ไม่หยุด ถามตรงเด่นด้านไหน หลังผู้ใหญ่ชื่นชมตำรวจ “บ.” ความสามารถโดดเด่น 

“ปั๊บ” ส่งกำลังใจให้ “เอ๊ะ” ย้อนเล่าเหตุโดนตบหน้าเมื่อ 16 ปีก่อน ทำให้หลอนมาถึงทุกวันนี้



ล่าสุดวันนี้ (7 ก.พ. 2566) “เอ๋ มิรา” ก็ได้เผยความคืบหน้าว่าคดีดังกล่าวได้ตัดสินแล้ว โดยสาวเอ๋ก็ได้เผยผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า...

“7 กุมภาพันธ์ 2566 ตัดสินแล้ววันนี้ คดีพากผู้เยาว์ จำคุก 8 ปี #ช่วงเช้า ณ ศาล…มีทนายฝ่ายตรงข้าม พูดข้างหูพี่ทนายน้องว่า ศาลจะยกฟ้องหรืออะไรน๊า…




เมียกับผัวขับรถ BM ไปฟังคำพิพากษา ยังไม่รู้สึกหรือสำนึกผิดอะไร ยิ้ม หัวเราะ #ศาลพิพากษาออกมาแล้ว จำเลยมีความผิดอาญามาตรา 319 จำคุกกระทงละ 2 ปี 4 กระทง จำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา

#ขอบคุณพี่ทนายเก่ง ทนายน้อง อ.ประจักษ์ชัย พี่เบิร์ด ป๋าเทพ และทุกคนที่ทวงความยุติธรรมคืนให้ผู้หญิงคนนี้ หนู แม่ ตา ยาย ขอขอบคุณจากหัวใจ ยังเชื่อว่ากฎหมายไม่เข้าข้างคนผิด ใครทำกรรมไว้ก็จงรับกรรมนั้นไป #ฟ้ามีตา #คดีพรากผู้เยาว์”



พร้อมกับเผยเพิ่มเติมในช่องคอมเมนต์ว่า... “ขอบคุณพี่ทนายเก่งมากนะคะ ศาลบอกทนายที่จ้างกับทนายที่ไม่ได้จ้างมันต่างกัน ขอบคุณที่ให้คำปรึกษากับแม่กับหนูว่าอายุความยังไม่หมด ทำให้หนูได้ทวงความยุติธรรม ขอโทษแม่ที่ผ่านมาทำให้เสียใจ หนูเลือกคนผิด ต่อไปจะไม่มีใครมาว่าให้ครอบครัวเราได้อีกแล้วนะ ขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจเสมอมา หนูเหมือนได้โลกใหม่ ได้เริ่มชีวิตใหม่จริงๆ ค่ะ” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้จำนวนมาก



ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  มิรา ชลวิรัลวานิศร์