ชาวเน็ตส่งกำลังใจสู้ ๆ "ริว อาทิตย์" อดีตดาราดังชีวิตพลิกผัน

2023-02-07 16:06:07

ชาวเน็ตส่งกำลังใจสู้ ๆ  "ริว อาทิตย์" อดีตดาราดังชีวิตพลิกผัน

Advertisement

ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ "ริว อาทิตย์" อดีตดาราวัยรุ่นชื่อดังยุค 90 ผู้หล่อเหลา  ปัจจุบันชีวิตพลิกผันกลายเป็นพ่อค้าตลาดนัดขายของมือสอง ไม่มีแม้แต่บ้าน ต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม เปลี่ยนข้างถนนเป็นที่นอน พีคสุดรักษาอาการไบโพลาร์มานานนับ 10 ปี 

จากกรณีที่เพจดังเมาท์มอยว่า มีซูเปอร์สตาร์ยุค 90  ปัจจุบันกลายเป็นคนไร้บ้าน กินนอนข้างถนน ครอบครัวพัง  ล่าสุดมีการเฉลยแล้วว่า ซูเปอร์สตาร์ยุค 90  ที่ว่าคือ อดีตพระเอกคนดัง  "ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์"  นั่นเอง 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 66  เพจ วันบันเทิง - oneบันเทิง  โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า  ความดังไม่จีรัง “ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์” หรือ “อาทิตย์ ริว” วัย 45 ปี จากดาราวัยรุ่นชื่อดังยุค 90 ผู้หล่อเหลา แต่ปัจจุบันชีวิตพลิกผัน กลายเป็นพ่อค้าตลาดนัด หยิบจับของมือสองมาขายแลกเงินเพื่อประทังชีวิต เงินทองทรัพย์สมบัติที่เคยมี ตอนนี้หมดตัว ไม่มีแม้แต่บ้าน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม เปลี่ยนข้างถนนเป็นที่นอน ที่พีคสุด ๆ คือต้องรักษาอาการไบโพลาร์มานานนับ 10 ปี  จากครอบครัวที่เคยอยู่พร้อมหน้า ปัจจุบันพังไม่เป็นท่า เหลือตัวคนเดียว ไม่ได้เจอลูก ไม่ได้ทำหน้าที่พ่อ ทำได้แค่เพียงติดตามชีวิตลูกผ่านโซเชียล ที่น่าเศร้าไปกว่านั้นคือ “แม่” จากไปโดยที่ไม่ทันได้ร่ำลา ไม่มีคนบอกกล่าว กว่าจะรู้ข่าวอีกที ก็ทำได้แค่เพียงกอดเถ้ากระดูกแทนคำบอกลา


ติดตามเรื่องราวชีวิตสุดดรามาของ "อาทิตย์ ริว"  แบบเต็ม ๆ ได้ที่รายการ “วันบันเทิง” ทางช่องวัน 31 วันพุธที่ 8 ก.พ.66 เวลา 12.30 น. ทางช่องวัน 31 พร้อมรับชมเต็ม ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ทางเพจเฟซบุ๊กและยูทูบ “วันบันเทิง” วันพุธที่ 8 ก.พ.66

ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิ 

-ไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้นกับชีวิตทุก วันเวลาผ่านไป อะไรก็เกิดขึ้นได้กับทุกคนสู้ๆนะครับ

-ไม่มีอาชีพไหนเป็นงานที่ต่ำต้อย จะมีก็แค่เพียงทัศนคติเท่านั้นที่ต้อยต่ำเป็นกำลังใจค่ะ

-อะไรก็ไม่แน่นอน สู้ๆ ค่ะ ขีวิตต้องดำเนินต่อ

-ผ่านมันมาได้ขนาดนี้แล้ว ขอให้ผ่านต่อไปได้อีกในชีวิต ขอให้การออกรายการครั้งนี้ ช่วยทำให้มีอะไรดีๆตามมานะคะ

-อย่างน้อยก็ทำมาหากินเป็นกำลังใจให้ค่ะ

-สู้ชีวิตดี ให้กำลังใจกันค่ะ

-สุ้ๆนะคะขอเป็น 1กำลังใจคะ

-ชีวิต มีขึ้นลง เป็นเรื่องปกติ สู้กันต่อไป

-สู้ๆค่ะ

-สู้ๆนะคะอย่ายอมแพ้