ยิ้มทั้งน้ำตา “อีซึงกิ” ประกาศข่าวดี จ่อควง “อีดาอิน” สละโสด 7 เม.ย. นี้

2023-02-07 16:00:57

ยิ้มทั้งน้ำตา “อีซึงกิ” ประกาศข่าวดี จ่อควง “อีดาอิน” สละโสด 7 เม.ย. นี้

Advertisement

  
รักสุกงอม “อีซึงกิ” ประกาศข่าวดี จ่อควง “อีดาอิน” สละโสด 7 เม.ย. นี้ หลังปลูกต้นรักร่วมกันนานกว่า 2 ปี

หลังจากที่ออกมายืนยันว่ากำลังปลูกต้นรักร่วมกันเมื่อช่วงปลายปี 2020 ล่าสุด (7 ก.พ. 2566) ก็มีข่าวดีมาให้บรรดาแฟนๆ ได้ร่วมยินดีกันทั้งน้ำตาสนั่นแล้ว สำหรับสามีแห่งชาติอย่าง “อีซึงกิ” พระเอกสุดฮอตจากเกาหลีใต้ ซึ่งงานนี้ซึงกิก็ได้เปิดจดหมายลายมือที่ระบุเนื้อหาที่น่ายินดีว่าเจ้าตัวจะควงแขน “อีดาอิน” แฟนสาว สละโสดในวันที่ 7 เม.ย. นี้ พร้อมกับเผยอย่างซึ้งว่าเธอคือคนที่เขาอยากจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยตลอดไป 

ฟ้ามีตา “เอ๋ มิรา” เผยศาลสั่งจำคุก “ครูไพบูลย์” 8 ปี ไม่รอลงอาญา คดีพรากผู้เยาว์ 

“หม่ามี๊วิกกี้” อวดภาพเซลฟี่คู่ “น้องวิริน” ทำคอหวยแห่โฟกัสมือน้อยๆ รัวๆ

“ดิว” ขยี้ไม่หยุด ถามตรงเด่นด้านไหน หลังผู้ใหญ่ชื่นชมตำรวจ “บ.” ความสามารถโดดเด่น





โดยเนื้อหาที่ “อีซึงกิ” ได้ระบุไว้ในจดหมายก็มีใจความว่า... “ดูเหมือนว่าผมมีเหตุผลมากมายที่จะเขียนบทความยาว ๆ ในปีนี้ วันนี้ ผมจะถ่ายทอดการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของผม ผมตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับ อีดาอิน คนที่ผมรัก ไม่ใช่แค่ในฐานะคู่รักแต่ในฐานะคู่แต่งงาน ผมได้ขอเธอ และเธอก็ตอบตกลง เราจะจัดงานแต่งงานของเราในวันที่ 7 เมษายน นี้

ตอนนี้ผมมีคนที่ต้องรับผิดชอบตลอดไปแล้ว ผมอยากจะส่งข่าวนี้ให้คุณโดยตรงอย่างมีความสุข เธอคือคนที่มีความอบอุ่นและความรักมากมาย และเธอคือคนที่ผมอยากให้อยู่เคียงข้างตลอดไป ผมต้องการแบ่งปันความสุขของเราด้วยกัน และแม้ว่าจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิต ผมก็ต้องการที่จะเอาชนะความยากลำบากเหล่านั้นด้วยกันโดยไม่ปล่อยมือจากกันและกัน



ผมหวังว่าคุณจะแสดงการสนับสนุนสำหรับอนาคตของเราข้างหน้า และเราจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในขณะที่ยังคงตอบแทนผู้อื่นต่อไป ขอบคุณครับ” ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่คอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม


ขอบคุฯอินสตาแกรม : leeseunggi.official ,  xx__dain