“อีฟ พุทธธิดา” คลอดแล้วทายาทคนที่ 2 ตั้งชื่อน่ารัก “น้องมีตังค์ ด.ญ. พิมพ์ฬวีร์”

2023-02-08 15:35:27

“อีฟ พุทธธิดา” คลอดแล้วทายาทคนที่ 2 ตั้งชื่อน่ารัก “น้องมีตังค์ ด.ญ. พิมพ์ฬวีร์”

Advertisement

 
นัมเบอร์ 2 มารายงานค่ะ “อีฟ พุทธธิดา” คลอดแล้วทายาทคนที่ 2 ตั้งชื่อน่ารัก “น้องมีตังค์ ด.ญ. พิมพ์ฬวีร์” คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีเพียบ

ขึ้นแท่นเป็นพี่ชายอย่างสมบูรณ์แล้ว สำหรับ “น้องมีบุญ” ลูกชายสุดที่รักของ “อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” และ “ต้น เติมศักดิ์” หลังจากที่ล่าสุดวันนี้ (8 ก.พ. 2566) แม่อีฟได้คลอดลูกคนที่ 2 ซึ่งเป็นลูกสาว พร้อมกับตั้งชื่อเล่นอย่างน่ารักว่า “น้องมีตังค์”

กลัวแล้ว ! “พิกเล็ท” เจอพิษ PM2.5 เล่นงาน ไอตัวโยก จนต้องแอดมิต 

“ดิว อริสรา” ขยับหลังโดนสงสัยทำไมแฉ “มาเก๊า 888” และ สามีคือใคร-ทำอาชีพอะไร ? 

“ดีเจแมน” ระบายความรู้สึกบอกวันเกิดปีนี้แย่ที่สุด ยังเชื่อความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย




โดยงานนี้ “อีฟ พุทธธิดา” ก็ได้เผยภาพหลังจากที่คลอดลูกสาว และมีสามีคอยให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยแคปชั่นบอกว่า...

“มาแล้วค่าน้องมีตังค์ ขอบคุณคุณหมอเทวินทร์ คุณหมออุษณา ที่ดูแลให้การคลอดผ่านไปอย่างราบรื่นนะคะ ขอบคุณในความเอาใจใส่จึงทำให้เราตัดสินใจได้รวดเร็วและปลอดภัยทั้งแม่และลูก ถ้าท้องได้สัก 10 ครั้งก็จะมาฝากท้องที่นี่ทุกครั้งไป ฟื้นจากมึนๆ ยาแล้วจะมาเล่าให้ฟังละเอียดๆค่ะ ท้องนี้จำได้เยอะกว่าตอนคลอดมีบุญ เพราะตอนมีบุญเจ็บท้องมาก จำอะไรไม่ค่อยได้ ขอบคุณคุณหมอและพยาบาลทุกท่านนะคะ”



และอีกหนึ่งโพสต์ที่ได้อวดโฉมลูกสาวเต็มๆ เฟรม พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “น้องมีตังค์ ด.ญ. พิมพ์ฬวีร์ ศิระฉายา เกิดพุธที่ 8/2/2566 นน. 2,360 กรัม ร้องเสียงดังมากค่ะ”

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับสาวอีฟและครอบครัวอย่างคับคั่ง ทาง New Online ก็ขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  yvessirachaya