“โหนกระแส” เปิดแชทร้อนไลน์หา “ดิว อริสรา” โอดหนัก ต้องทำยังไงไรถึงจะจบ ?

2023-02-08 17:45:08

“โหนกระแส” เปิดแชทร้อนไลน์หา “ดิว อริสรา” โอดหนัก ต้องทำยังไงไรถึงจะจบ ?

Advertisement

  
ปมในใจไม่ใช่อารมณ์ “โหนกระแส” เปิดแชทร้อนไลน์หา “ดิว อริสรา” โอดหนัก ต้องทำยังไงไรถึงจะจบ ?

ต้องบอกว่าเดือดขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นางร้ายสาวสวย “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ได้ออกมาเปิดโพสต์แฉเดือดว่าพี่น้อง 4 บ. ทำเว็บพนัน พร้อมกับชี้เป้าแบบไม่ได้ต้องเสียเวลาสืบเสาะว่าคือเว็บ “มาเก๊า 888” จนนำไปส่งการขยายผลและออกหมายจับ 

“ดิว” ขยี้ไม่หยุด ถามตรงเด่นด้านไหน หลังผู้ใหญ่ชื่นชมตำรวจ “บ.” ความสามารถโดดเด่น 

“ดิว อริสรา” ขยับหลังโดนสงสัยทำไมแฉ “มาเก๊า 888” และ สามีคือใคร-ทำอาชีพอะไร ? 

กลัวแล้ว ! “พิกเล็ท” เจอพิษ PM2.5 เล่นงาน ไอตัวโยก จนต้องแอดมิต





และงานนี้ก็ดูเหมือนว่าเรื่องจะเผ็ดร้อนขึ้นอีกขั้น เมื่อพิธีกรดังมากฝีมืออย่าง “หนุ่ม กรรชัย” ได้เปิดเผยผ่านทางรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ถึงสาเหตุสาวดิวออกมาเปิดโปงในครั้งนี้ว่า ดิวเคยถูกหนึ่งในคนที่เกี่ยวข้องกันในข่าวทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ทั้งยังกักขัง ใช้อาวุธปืนขู่ ทำให้เธอไม่สามารถออกไปทำงานได้ ซึ่งกรณีที่ไม่สามารถไปทำงานได้นั้นทาง “ดิว อริสรา” ก็ได้บอกว่าป่วยบ้าง ตื่นสายบ้าง มาไม่ไหวบ้าง จึงช่วงนั้นวงการบันเทิงขยาดกับเธอไปเลยทีเดียว

และล่าสุดวันนี้ (8 ก.พ. 2566) เพจเฟซบุ๊ก “โหนกระแส” ก็ได้ออกเปิดแชทไลน์ที่ทักหา “ดิว อริสรา” พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “เปิดแชตไลน์หา ดิว-อริสรา โอดต้องทำอย่างไรถึงจะจบ ให้ไปขอโทษด้วยตัวเองก็ได้ ดิวโต้กลับ เป็นแผลที่เป็นปมในใจ ที่ทำไปไม่ใช่เพราะอารมณ์ #ดิวอริสรา #แชตไลน์ #โหนกระแส”



ซึ่งในแชทดังกล่าวก็ได้มีการกล่าวอ้างถึง “เบนซ์ เดม่อน” ประมาณว่าหนุ่มเบนซ์นั้นถามว่า จะให้ทำอย่างไรเรื่องพวกนี้ถึงจะจบจะให้ไปขอโทษ หรือให้ใครทำอะไรก็บอกมา ถือว่าสงสารเด็กๆ ดิวเองก็เคยเจอ เคยรู้จัก มันต้องมีความทรงจำดีๆ ร่วมกันบ้าง

ซึ่งทาง “ดิว อริสรา” ก็ดีตอบกลับไปว่า เธอเองก็มีแผลในใจ พร้อมถามกลับอีกว่า เทา ขนาดนี้ทำไมถึงยังกล้าอวด กล้าทำหลายอย่าง ทำอะไรไม่ดีกับคนอื่น ทั้งๆ ที่หลังตัวเองเหวอะ ตัว...ก็พูดเสมอเชื่อ...ว่าไม่ทำร้ายใคร ก็พวกเดียวกันทั้งบ้าน สำหรับดิวมันไม่ได้มีอะไรที่เป็นความทรงจำที่ดี พี่... คิดว่า ณ จุดนี้ทำไปเพราะอารมณ์เหรอ ?

ขณะที่อีกฝ่ายก็ต่อบทสนทนามาว่า แล้วจะให้ยังไงดี อยากให้โดนจับเลยเหรอ ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้ ถ้าดิวอยากให้คนพวกนั้นทำอะไรก็บอกหรืออยากให้ไปขอโทษด้วยตัวเอง หรือเรื่องอื่นก็บอก



ทางด้านสาวดิว ก็ได้บอกกลับไปว่าให้อีกฝ่ายคิดบวกคิดว่าเธอช่วยโปรโมตเว็บก็ได้ ไม่ต้องยิ่งแอด


ขอบคุณ : โหนกระแส

ขอบคุณอินสตาแกรม :  duearisara