เสื่อมเสียหมด ! “แต๊งค์” ฟาดนักโทษคดีพรากผู้เยาว์ไม่ควรถูกเรียกว่าครู

2023-02-09 15:00:34

เสื่อมเสียหมด ! “แต๊งค์” ฟาดนักโทษคดีพรากผู้เยาว์ไม่ควรถูกเรียกว่าครู

Advertisement

 
แฟนๆ แห่คอมเมนต์เห็นด้วย “แต๊งค์ พงศกร” ฟาดแหลกนักโทษคดีพรากผู้เยาว์ไม่ควรถูกเรียกว่าครู เตือนติ่งที่สนับสนุนระวังครอบครัว ลูกหลานจะเจอคนแบบนี้

เป็นที่พูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์กันไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” สามีของนักร้องสาว “กระต่าย พรรณนิภา” ถูกศาลสั่งจำคุก 8 ปี และชดใช้ค่าเสียหาย จำนวน 350,000 บาท โดยไม่รอลงอาญา หลังถูก “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยาฟ้องในข้อหาพรากผู้เยาว์ โดยภายหลังจากที่คดีดังกล่าวถูกตัดสินและทางด้าน “เอ๋ มิรา” ได้แจ้งข่าวดังกล่าวผ่านทางโซเชียลไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามเรื่องราวดังกล่าวคอมเมนต์ส่งกำลังให้กับเธออย่างล้นหลาม 

ฟ้ามีตา “เอ๋ มิรา” เผยศาลสั่งจำคุก “ครูไพบูลย์” 8 ปี ไม่รอลงอาญา คดีพรากผู้เยาว์ 

“ฮารุ” ขึ้นเขียงแก้จมูกรอบที่ 5 ใน 10 ปี บอกชัดอย่าอายที่สวยเพราะศัลยกรรม 

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เข้าโหมดพ่อมือใหม่หัดดุ ประกาศชัดหนุ่มๆ จะมาจีบ คิดให้รอบคอบนะครับ





ขณะที่ทางด้านคนบันเทิงอย่าง “แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ” ล่าสุด (8 ก.พ. 2566) ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าวผ่านทางอานสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพข้อความระบุว่า… “นักโทษคดีพรากผู้เยาว์ไม่ควรถูกเรียกว่าครู #โหนกระแส”

พร้อมกับเผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นว่า “เลิกเรียกมันว่าครูเถอะ เสื่อมเสียคำว่าครูหมด แล้วพวกติ่งที่สนับสนุนน่ะ ระวังเถอะ ครอบครัวลูกหลานจะเจอคนแบบนี้บ้าง #โหนกระแส”



ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแต๊งค์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นที่เป็นไปในทิศทางเดียวกับหนุ่มแต๊งค์จำนวนมาก เช่น “"ครู" ต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับศิษย์ ที่ใช้คำนี้ผิดที่ผิดคนทำให้เสื่อมเสียวิชาชีพ "ครู"”, “ทำผิดแล้วยังจะมั่นหน้าทั้งผัวและเมีย..เกลียดมันสุดๆ”, “จริงค่ะ มั่นหน้าพูดชิลล์ๆๆๆ ไม่สะทกสะท้านอะไรเลย”, “ถูกต้องค่ะ คนแบบนี้ไม่ควรเรียกว่าครู เพราะว่าที่มันทำแต่ละอย่าง มันผิดศีลธรรมทั้งนั้น”, “ใช่ค่ะ เห็นด้วย เลิกเรียกครูซะที”, “หนูเห็นด้วย 100% ครูคือเเม่เเบบเเม่พิมพ์ ตัวเองยังไม่มีเเล้วยังจะไปสอนใครได้”, “ใช่ค่ะ ควรถอดถอนใบประกาศด้วยค่ะ เพราะทำตัวไม่เหมาะสม”, “จริงคะ ลอยหน้าลอยตา”, “ใช่ค่ะ ยังคิดอยู่ ฟังแล้วดูติดๆ”, “เสื่อมมากสังคมเป็นอะไร” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  thankpm