อย่าหลงเชื่อ “หมาก” ถูกแอบอ้างชื่อหลอกแฟนคลับลงทะเบียนได้แชทคุยส่วนตัว

2023-02-09 17:15:09

อย่าหลงเชื่อ “หมาก” ถูกแอบอ้างชื่อหลอกแฟนคลับลงทะเบียนได้แชทคุยส่วนตัว

Advertisement

  
ไม่อยากให้โดนหลอก ! ผู้จัดการ “หมาก ปริญ” เตือนภัย พระเอกหนุ่มถูกมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อหลอกแฟนคลับลงทะเบียนได้แชทคุยส่วนตัว


ต้องบอกว่ามีมาให้เห็นหลากหลายรูปแบบและไม่วายเว้นแต่ละวันกันจริงๆ สำหรับมิจฉาชีพที่มักจะมีสารพัดกลลวงมาหลอกให้ผู้เสียหายตายใจหลงเชื่อ บ้างก็แอบอ้างเป็นผู้โชคดี บ้างก็หลอกให้กู้-ยืมเงิน และบ้างก็จิ๊กรูปคนดัง และแอบอ้างเป็นดารา-ศิลปิน ไปหลอกลวงผู้อื่นจนมีคนหลงเชื่อ 

“กุ๊บกิ๊บ” แจงไว้แบบนี้ หลัง ตร.บุกตรวจร้านทำเล็บที่หุ้นกับ “ดิว อริสรา” 

เสื่อมเสียหมด ! “แต๊งค์” ฟาดนักโทษคดีพรากผู้เยาว์ไม่ควรถูกเรียกว่าครู 

ใจเขาใจเรา “ดีเจบุ๊กโกะ” ลั่นสตอรี่ทวงค่าตัวแบบสับๆ บอก ผจก. เริ่มอาย แต่ดิฉันไม่อายค่ะ !





ล่าสุด (9 ก.พ. 2566) “แพร ภรณ์มณี” ผู้จัดการของพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ก็ได้ออกมาเผยในเชิงว่าพระเอกหนุ่มโดนแอบอ้างชื่อไปหลอกให้แฟนๆ ลงทะเบียน เพื่อที่จะได้เข้าระบบแชทคุยกับหนุ่มหมากแบบส่วนตัว ซึ่งงานนี้ผู้จัดการสาวก็ได้เผยภาพเตือนภัยลงอินสตาแกรมส่วนตัว rพร้อมกับแนบข้อความระบุว่า...

“SCAM ALERT !!! Hubsub Company Limited, Pear (Mark’s manager) nor Mark Prin are not affiliated with this individual who is obviously trying to scam fans. Please ignore, report and block.



แจ้งเตือนเหตุหลอกลวงจากมิจฉาชีพ บริษัท ฮับซับ จำกัด @hubsub_official , แพร @pear__24 และ คุณหมาก @mark_prin ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลที่กำลังแอบอ้างเพื่อหลอกลวงผู้อื่น (ตามภาพที่2) หากท่านผู้ใดได้พบเจอกับพฤติกรรมดังกล่าว โปรดอย่าหลงเชื่อ และขอความร่วมมือในการแจ้ง report บัญชีที่มีพฤติกรรมในลักษณะนี้ และทำการ block เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง ทางบริษัท , แพร และ คุณหมาก มีความห่วงใยทุกท่าน และไม่อยากให้ใครต้องโดนหลอกลวง

จึงเรียนทุกท่านเพื่อทราบ และหวังผลว่าจะโพสต์นี้จะช่วยให้ทุกท่านจะระมัดระวังภัยในรูปแบบต่างๆ ในลักษณะแอบอ้างทางโซเชียลมีเดียและในทุกรูปแบบ ขอบคุณค่ะ , แพร”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  pear__24 ,  mark_prin