ไล่ไปหาเสี่ยควายๆ !! "กานต์" ซัดใครดุเดือด ? พร้อมยกหมามาเปรียบเทียบ

2023-02-10 12:55:14

ไล่ไปหาเสี่ยควายๆ !! "กานต์" ซัดใครดุเดือด ? พร้อมยกหมามาเปรียบเทียบ

Advertisement

"กานต์ วิภากร" ยกประเด็นเงินๆ ทองๆ ออกมาฟาดใครแบบจุกๆ โวยไปหาเสี่ยควายๆ ละกัน แถมเอาหมามาเปรียบเทียบ หลังลูกชายเลิกแฟนสาว !!



หลังจาก "ดรีม กัญญาณัฐ" ออกมาประกาศเลิก "เสือ เสฏกานต์" แล้ว ล่าสุด ผู้เป็นแม่อย่าง "กานต์ วิภากร" ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์อินสตาแกรม @wiphakorn15 บอกว่า




" บังเอิญว่า ครอบครัวฉันสอนให้ผู้หญิงทำงานช่วยผู้ชาย และช่วยกันจ่ายค่าใช้จ่าย ไม่ใช่ให้ผู้ชายต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายเพียงคนเดียว ค่านิยมนี้คือค่านิยมของผู้หญิงที่ลดคุณค่าตัวเองที่สุดครอบครัวคุณสอนให้ ผช. จ่ายคนเดียว ผญ. ไม่ต้องทำมาหาแดกเลย ว่างั้น ? งั้นก็ไปหาเสี่ยควายๆ เอาละกัน อย่ามาวุ่นวายกับครอบครัวชาวบ้านให้มาก จบนะ เข้าใจตรงกันนะ #เกาะแดก #อเมริกันแชร์ #ลูกกูเป็นอเมริกันก็รู้ๆกันอยู่ "





โพสต์ต่อมา "กานต์" บอกอีกว่า "แฮร็อต ขนาดลูกเป็นหมายังสูงส่งกว่าเด็กเสียเยอะ หมาที่ซื่อสัตย์และรู้คุณคนที่ให้ข้าวให้น้ำมีศักดิ์ศรีกว่าผู้หญิงที่ไร้คุณค่าไร้ความงามภายในและภายนอก มึงคิดว่ามึงไม่แก่หรอมึงอ่ะจะ 30 ละอย่างกับโครงกระดูกเดินได้ มึงไปพิจารณาตัวเองเหอะ ถุย!! โครงกระดูกดิ้นได้แถมมาทำเป็นถามตอบ น่าสังเวช ผู้ชายที่ไหนชอบให้ผู้หญิงมาด่าพ่อด่าแม่เขาว่ะ อีควาย โง่เลยมึงอ่ะพ่อแม่มึงสอนอย่างนี้อ่ะสอนให้ควายก็ควายทั้งตระกูลแล้วกัน"



ซึ่งสิ่งที่ "กานต์" โพสต์ ทำเอาสังคมโซเชียลคาดเดาไปว่าน่าจะมาจากเรื่องที่ลูกชายเลิกรากับแฟนสาวนั่นเอง