“เสือ” ขยับครั้งแรกหลังเลิก “ดรีม” บอกไม่ต้องห่วง ผมมีคนที่พร้อมรักแบบไม่มีเงื่อนไขอยู่แล้ว

2023-02-10 17:10:16

“เสือ” ขยับครั้งแรกหลังเลิก “ดรีม” บอกไม่ต้องห่วง ผมมีคนที่พร้อมรักแบบไม่มีเงื่อนไขอยู่แล้ว

Advertisement

 
เคลื่อนไหวแล้ว “เสือ เสฏกานต์” โพสต์ครั้งแรกหลังเลิก “ดรีม กัญญาณัฐ” บอกไม่ต้องห่วง ผมมีคนที่พร้อมรักแบบไม่มีเงื่อนไข และไม่ทำร้ายร่างกาย-จิตใจตลอดเวลาแล้ว

สิ้นสุดทางรักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ดรีม กัญญาณัฐ” และ “เสือ เสฏกานต์” ลูกชายของ “เสก โลโซ” หลังจากที่คบหาดูใจกันนานกว่า 2 ปี ซึ่งการเลิกรากันครั้งนี้ก็เป็นทางฝ่ายหญิงที่ออกมาอัพเดตสถานะว่าโสดแล้ว หลังจากที่ถูกแฟนคลับและคนทีติดตามถามไถ่เข้ามาแบบรัวๆ ผ่านทางไอจีสตอรี่  

“เสก” โพสต์เรียกลูกกลับบ้าน หลังเลิกกับแฟนสาว บอกไม่มีใครลูกเท่าพ่อกับแม่ 

“ดรีม” เคลียร์ชัด เลิก “เสือ” ลูกชาย “เสก-กานต์” เรื่องเงินเกี่ยวมั้ย ?

ไล่ไปหาเสี่ยควายๆ !! "กานต์" ซัดใครดุเดือด ? พร้อมยกหมามาเปรียบเทียบ





และหลังจากที่ประเด็นการเลิกราของ “ดรีม-เสือ” ถูกพูดถึงเป็นวงกว้างบนโลกโซเชียล ทางด้าน “เสก โลโซ” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวเฟซบุ๊กด้วยการโพสต์ข้อความเรียกลูกชายกลับบ้านว่า “ไม่มีใครรักลูกเท่าพ่อกับแม่ กลับบ้านนะลูก พ่อกับแม่รออยู่ทุกลมหายใจ…”



ขณะที่ล่าสุด (10 ก.พ. 2566) ทางด้าน “เสือ เสฏกานต์” ก็ได้เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกหลังเลิกรากับ “ดรีม กัญญาณัฐ” ก็ได้เผยข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า “ไม่ต้องห่วงนะ ผมมีคนที่พร้อมรักผมแบบ unconditionally อยู่แล้ว แบบที่ไม่ต้องการจะทำร้ายร่างกายและจิตใจตลอดเวลา รักแบบไม่มีเงื่อนไข that’s the only thing I wanted all this time”

และนอกจากนี้หนุ่มเสือก็ยังได้เผยภาพเช็กอินอยู่ที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า... “Now instead of focusing on me, focus on being a better YOU in 2023”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  tiger_stt