“แมว จิรศักดิ์” โชว์หน้าเป๊ะหลังขึ้นเขียง 20 วัน พร้อมเผยชื่อใหม่สไตล์โอปป้า “จี ฮาซ็อก”

2023-02-12 09:00:41

“แมว จิรศักดิ์” โชว์หน้าเป๊ะหลังขึ้นเขียง 20 วัน พร้อมเผยชื่อใหม่สไตล์โอปป้า “จี ฮาซ็อก”

Advertisement

 
หล่อละมุนกระชากวัย “แมว จิรศักดิ์” เปิดหน้ารีวิวหลังขึ้นเขียงเสริมหล่อได้ 20 วัน พร้อมเผยชื่อใหม่สไตล์โอปป้า “จี ฮาซ็อก”

อีกหนึ่งคนที่ตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมเพื่อเสริมความหล่อ ความมั่นใจให้กับตัวเองสำหรับนักร้องหนุ่ม “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ด้วยการดึงหน้าให้กลับมาหล่อเป๊ะกระชากวัย 52 ปี 

ความสุขของแม่ “ไอซ์” บรรยายความรู้สึกหลังคลอด “น้องเลอา” ครบ 1 เดือน 

“ก้อย รัชวิน” นุ่งชุดว่ายน้ำเสิร์ฟความแซ่บแบบใสๆ สาดความสวย หุ่นดี ริมชายหาด 

“เสือ” ขยับครั้งแรกหลังเลิก “ดรีม” บอกไม่ต้องห่วง ผมมีคนที่พร้อมรักแบบไม่มีเงื่อนไขอยู่แล้ว





โดยเมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ทางด้าน “ปุ้ย พิมลวรรณ” นักแสดงและที่ปรึกษาด้านความงาม ก็ได้เผยภาพเปรียบเทียบความปังของหนุ่มแมวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า... “20 วันผ่านไป จำตัวเองได้แล้วสินะ น้าแมวที่ไม่ใช่ณเดชน์ น้าแมวที่ไม่ใช่ทิกเกอร์ นี่…แผลดีแผลดึงหน้าผู้ชายต้องเนี๊ยบแบบนี้ ทำแล้วต้องดีไม่มีโป๊ะ ไม่มีผิดหวัง #เคสพี่ปุ้ยดูแลค่ะ”



และล่าสุด (11 ก.พ. 2566) “แมว จิรศักดิ์” ก็ได้เผยภาพตัวเองในโหมดหล่อเป๊ะสไตล์โอปป้า ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับร่ายยาวเอาไว้ว่า... “ก็แค่ธาตุแค่ขันธ์ล่ะครับ ทำไปเพราะยังต้องใช้เขาทำงาน ตายไปก็เน่าเปื่อยไม่น่าดูเหมือนกันทุกคนนั่นแหละ




เหมือนเรายืมรถคนอื่นมาขับนะ ยืมของเขามาแล้วจะสักแต่ว่าใช้โดยไม่ดูแลรถให้เขาเลยก็ไม่สมควร แม้รถนั้นจะไม่ใช่ของเราแต่ก็ใช่ว่าเราจะปล่อยทิ้งปล่อยขว้าง ต้องดูแลรถนั้นตามความเหมาะสมก่อนที่จะคืนเขาไป

แต่อย่าหลงผิดยึดถือว่ารถนั้นเป็นของเรา มันไม่ใช่ แต่มันก็ควรได้รับการดูแลตามเหมาะสม อย่าหลงตกแต่งรถไปด้วยกิเลสตัณหา แต่ให้ตกแต่งรถนั้นด้วยฉันทะที่มีต่อหน้าที่

ภพ (ความดิ้นรนของใจเพื่อให้ได้สิ่งใดสิ่งหนึ่งมา) เป็นกิเลสละเอียด ภพของนักร้องนักแสดงก็มี ภพของนักปฏิบัติก็มี ขอจงมีสติรู้ทันเหตุปัจจัยของการกระทำทั้งหลาย เป็นอินทรีย์สังวร ศีลเกิดจากการสังวรในอินทรีย์ทั้ง ๖ นี้แล ขอขอบคุณ W Plastic Surgery Hospital โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู ที่ให้การดูแลครับ #เธอเห็นมายานั้นไหม #เด็กวัดธรรมดา ”



และมีอีกหนึ่งโพสต์ที่เจ้าตัวได้เสิร์ฟความมุ้งมิ้งในท่ามินิฮาร์ต พร้อมกับเผยชื่อใหม่ว่า... “เรียกผมว่า จี ฮาซ็อก (Ji HaSeok)” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความหล่อ ดูดี และหน้าเด็กของหนุ่มแมวกันสนั่น



ขอบคุรอินสตาแกรม :  maew_chirasak ,  puipimonwan