“ตั๊ก มยุรา” เปิดเมนูโชว์ชัดๆ กินอะไรบ้าง หลังเจอคอมเมนต์แรง ผอมเหี่ยว-อดอาหาร

2023-02-12 11:00:48

“ตั๊ก มยุรา” เปิดเมนูโชว์ชัดๆ กินอะไรบ้าง หลังเจอคอมเมนต์แรง ผอมเหี่ยว-อดอาหาร

Advertisement

 
สารอาหารครบ “ตั๊ก มุยรา” เปิดเมนูโชว์ชัดๆ 1 วันกินอะไรบ้าง หลังเจอคอมเมนต์ว่าแรง ! ผอมเหี่ยว-อดอาหาร ยันไม่เคยอดแต่เลือกกิน และกินอย่างมีสติ

เรียกได้สวยตลอดกาลชนิดที่ว่ากาลเวลาก็โค่นไม่ลงจริงๆ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา” เพราะไม่ว่าจะเป็นรูปร่างและหน้าตาก็ยังคงเป๊ะไม่เปลี่ยนสมกับที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีไม่น้อย 

“มัมพลอย” หั่นผมสั้นอวดลุคกร้าวใจ คนบันเทิง-แฟนคลับ ฮือฮาแห่สาดไฟลุกรัว 

“แมว จิรศักดิ์” โชว์หน้าเป๊ะหลังขึ้นเขียง 20 วัน พร้อมเผยชื่อใหม่สไตล์โอปป้า “จี ฮาซ็อก” 

“ก้อย รัชวิน” นุ่งชุดว่ายน้ำเสิร์ฟความแซ่บแบบใสๆ สาดความสวย หุ่นดี ริมชายหาด





แต่ทว่าล่าสุด (11 ก.พ. 2566) ก็เหมือนว่าทาง “ตั๊ก มยุรา” จะเกิดอาการไม่ปลื้มอยู่ไม่น้อยหลังจากที่ได้เจอกับคอมเมนต์ของบางคนที่ทักท้วงแรงว่าเจ้าตัวนั้น ผอม เหี่ยว แถมยังไม่วายคิดเองเออเองว่าเธอนั้นอดอาหาร

งานนี้ “ตั๊ก มยุรา” เลยถือโอกาสโพสต์ภพโชว์เมนูที่อุดมไปด้วยสารอาหารครบถ้วนที่เธอทานใน 1 ใน ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นโต้คนที่ชอบคิดเองเออเองว่า... “ทำไมคนชอบคิดว่าเราอดอาหาร แล้วเข้ามาเมนต์ว่าผอมเหี่ยว ไม่ได้อดค่ะ แต่กินอย่างมีคุณภาพ กินอย่างมีสติ กินทุกมื้อ แต่เลือกกิน และออกกำลัง ส่งเมนูให้ดูเลย เช้า กาแฟดำ ไข่คนไม่ใส่เนย ขนมปังโฮลวีททาเนยถั่ว1 ช.ช กลางวัน.ข้าวควินัว ปลากระพงโรลซูกินี เย็นอกเป็ดผัดพริกไทยดำ ข้าวกล้องผสมข้าวไรซ์เบอร์รี่ไม่ได้ขายของ นี่คือชีวิตจริงค่า ส่งการบ้านนะคะครูแอน”



ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ยกให้เธอเป็นไอดอลแห่งการดูแลตัวเองกันรัวๆ เลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  tuckmayura