“โอปอล์” เผยความน่ารัก “คิมซอนโฮ” การันตีพวกเรารักคนไม่ผิด

2023-02-13 12:40:46

“โอปอล์” เผยความน่ารัก “คิมซอนโฮ” การันตีพวกเรารักคนไม่ผิด

Advertisement

 
น่ารัก ใจดี มืออาชีพ และให้เกียรติแฟนๆ มากถึงมากที่สุด “โอปอล์ ปาณิสรา” ร่ายยาวเผยความน่ารัก “คิมซอนโฮ” การันตีพวกเรารักคนไม่ผิด หลังจบงานมีตติ้งที่กรุงเทพฯ

จบลงไปแล้วสำหรับงานมีตติ้งของพระเอกสุดฮอตจากแดนกิมจิอย่าง “คิมซอนโฮ” ที่จัดขึ้นวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ และวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และงานนี้ก็ได้นักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง “โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” รับหน้าที่เป็นพิธีกรเสริมความสนุกให้กับแฟนๆ อีกด้วย 

“ดิว อริสรา” แชร์สตอรี่ตอกย้ำอย่าอยากเป็นเธอเลย มันไม่ง่าย 

คอมเมนต์แตก “ใบเฟิร์น” หย่อนโมเมนต์สวีต “นาย” รับวาเลนไทน์แรกของทั้งคู่ 

“ตั๊ก มยุรา” เปิดเมนูโชว์ชัดๆ กินอะไรบ้าง หลังเจอคอมเมนต์แรง ผอมเหี่ยว-อดอาหาร





และล่าสุด (12 ก.พ. 2566) หลังจากที่จบหน้าที่ “โอปอล์” ก็ได้เผยภาพน่ารักร่วมเฟรมกับ “คิมซอนโฮ” พร้อมกับเผยแคปชั่นรีวิวความประทับใจที่มีต่อพระเอกหนุ่มไว้ว่า... “น่ารัก ใจดี มืออาชีพ และให้เกียรติแฟนๆ มากถึงมากที่สุด ยิ่งได้เห็นความตั้งใจตั้งแต่การซ้อม ความใส่ใจในทุกรายละเอียดที่เค้ามีให้แฟนๆ เพื่อนร่วมงาน และคนรอบข้าง ยิ่งประทับใจ หลังเวที ทุกครั้งที่หันมาเจอหน้ากัน เค้าจะพูดขอบคุณ พูดช้าๆ ชัดๆ แบบขอบคุณจริงๆ จากใจมาจากสายตา

ปอเองก็มองหน้าเค้าไม่ได้นานเพราะเขินนนนนน เลยทำเป็นเอิ้กอ้ากตัดบท ทั้งๆ ที่จริงๆ อยากจะบอกเค้าว่าเราต่างหากที่ต้องขอบคุณที่เค้าตั้งใจทำเพื่อแฟนๆ ขนาดนี้ ที่เขียนมายาวเพราะอยากจะบอกแฟนๆ ของคิมซอนโฮทุกคนว่า พวกเรารักคนไม่ผิดนะคะ เมนพวกเราน่ารักจริงๆ”



ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนคัลบที่เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ขณะที่ทางด้าน “คิมซอนโฮ” ก็ได้เผยภาพประทับใจร่วมกับแฟนๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “항상 고맙습니다. 늘 감동이에요 :) #Bangkok (รู้สึกขอบคุณเสมอ ประทับใจเสมอ)”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  seonho__kim ,  opalpanisara