“ตั๊ก บงกช” เปิดภาพบ้านหลังใหญ่ที่กำลังให้ “น้องข้าวหอม”โอ่อ่าสมฐานะมาก

2023-02-13 13:40:58

“ตั๊ก บงกช” เปิดภาพบ้านหลังใหญ่ที่กำลังให้ “น้องข้าวหอม”โอ่อ่าสมฐานะมาก

Advertisement

 
แค่โครงสร้างก็สุดอลังการ “ตั๊ก บงกช” เปิดภาพบ้านหลังใหญ่ที่กำลังให้ “น้องข้าวหอม” สุดโอ่อ่าสมฐานะ พร้อมร่ายยาวเล่าเรื่องความเชื่อ ทำแฟนๆ แห่อนุโทนาบุญเพียบ

ต้องบอกว่าใหญ่โตโอ่อ่าและความอลังการสมฐานะมาตั้งแต่ยังเป็นภาพ 3D โครงสร้างเลยก็ว่า สำหรับบ้านของ “น้องข้าวหอม” ลูกชายสุดที่รักของนางเอกสาว “ตั๊ก บงกช” และ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” ที่ล่าสุด (13 ก.พ. 2566) สาวตั๊กได้เผยให้ได้เห็นผ่าทางอินสตาแกรมส่วนตัว

“โอปอล์” เผยความน่ารัก “คิมซอนโฮ” การันตีพวกเรารักคนไม่ผิด 

“ดิว อริสรา” แชร์สตอรี่ตอกย้ำอย่าอยากเป็นเธอเลย มันไม่ง่าย 

“แม่แก้ว” เผยภาพน่ารักล็อกมงลูกสะใภ้ให้ “ญาญ่า” ด้านแฟนๆ ไร้ข้อโต้แย้ง 


พร้อมกันนี้ “ตั๊ก บงกช” ก็ยังได้ร่ายยาวเล่าเรื่องความเชื่อผ่านทางแคปชั่นเอาไว้ว่า... “คุมบ้านให้ลูกต่อ #บ้านข้าวหอม ตอนนำที่ดินไปให้พระดู พระท่านบอกว่าที่ตรงนี้มี ท่านพญานาคอยู่เเละรอลูกชายเราอยู่เพราะลูกชายเราจะนำบุญมาสู่ที่ตรงนี้ได้ เราก็เเต่ฟังไว้ ไม่ใช่ไม่เชื่อ เเต่กลับบ้านก็ฝันว่ามี พญานาคท่านมาบอกว่าลูกชายจะนำบุญใหญ่มาให้เรา เราไม่รู้ว่าที่ฝันคือกินมากหรืออะไร จึงไปดูพระ ท่านบอกตามดวงลูกชายมาเกิดเพื่อมีกิจจะสร้างบุญใหญ่ ให้อนุโมทนาบุญ เเละพื้นที่ตรงนี้ต้องลูกชายอยู่เท่านั้น อยู่กับพ่อเเม่ได้ เเต่ต้องเป็นข้าวหอมนำ คือเจ้าบ้าน




เราก็ถามท่านว่า บุญใหญ่คือสิ่งใด ท่านตอบว่า บุญใหญ่คือ กรรมฐานวิปัสสนานิพพาน เราจึงถามท่านต่อว่า เเล้วข้าวหอมจะทำอะไรจึงนิพพาน ท่านไม่ตอบเเต่กลับบอกเราว่า โยมคิดว่า สมบัติในโลกมนุษย์มีค่าเเค่ไหน เราตอบว่ามีค่าต่อเมื่อนำไปทำให้ผู้อื่นเกิดประโยชน์ ท่าบอกใช่ เเต่ สมบัติที่จะสร้างในโลกจริงๆคือสร้างการหลุดพ้น ในวัฏสงสารการเกิด เเละท่านบอกมีกิจต้องไปทำ เราจึงกราบนมัสการและกลับ #เราคงต้องดูกันว่าอะไรคืออะไร”
ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  bong_kod_tak