น่ารัก “นาย” ให้กุหลาบช่อใหญ่ “ผจก.ใบเฟิร์น” หวั่นพี่ไม่ได้ดอกไม้วาเลนไทน์

2023-02-13 15:00:32

น่ารัก “นาย” ให้กุหลาบช่อใหญ่ “ผจก.ใบเฟิร์น” หวั่นพี่ไม่ได้ดอกไม้วาเลนไทน์

Advertisement

 
แจกจ่ายความรักแบบทั่วถึง “นาย ณภัทร” ให้กุหลาบช่อใหญ่ “ผจก.ใบเฟิร์น” ผู้จัดการเอ็นดู พระเอกหนุ่มหวั่นพี่ไม่ได้ดอกไม้วาเลนไทน์

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ แห่คอมเมนต์แซวความสวีตหวานจนคอมเมนต์แทบแตกเลยทีเดียว จากที่ได้เห็นนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ลงรูปควงแขน “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ไปดินเนอร์และแลกช่อดอกไม้กันก่อนถึงวันวาเลนไทน์ พร้อมกับเขียนแคปชั่นหวานหมดมดตอมว่า “มายวาเลนไทน์”

คอมเมนต์แตก “ใบเฟิร์น” หย่อนโมเมนต์สวีต “นาย” รับวาเลนไทน์แรกของทั้งคู่ 

“ตั๊ก บงกช” เปิดภาพบ้านหลังใหญ่ที่กำลังให้ “น้องข้าวหอม”โอ่อ่าสมฐานะมาก 

“ดิว อริสรา” แชร์สตอรี่ตอกย้ำอย่าอยากเป็นเธอเลย มันไม่ง่าย 





และขณะเดียวกันนั้น วานนี้ (12 ก.พ. 2566) “เฟิร์น” ผู้จัดการคนสวยของสาวใบเฟิร์น ก็ได้แชะภาพกับดอกุหลาบช่อโตที่ได้จาก “นาย ณภัทร” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยความน่ารักของหนุ่มนายไว้ว่า... “มีผู้ชายส่งดอกไม้มาให้แหละ เอ็นดู กลัวพี่ไม่ได้ดอกไม้ Valentine’s Day ขอบคุณนะครับน้อง @naphat_nine #น่ารักที่สุด”

ซึ่งหลังจากที่โมเมนตืความน่ารักและแสนดีของหนุ่มนาย ที่แจกจ่ายความรักให้กับคนรอบข้างอย่างทั่วถึงแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เช่น “พอยายโพสคำที่นายเคยพูดไว้ลอยมาเลย ผมอยากให้คนนี้อยู่ในชีวิตผมและผู้จัดการเค้าอยู่ในชีวิตผมไปเรื่อยๆ สุดยอด แสนดีเหลือเกิน”, “สวยกว่าของน้องอีก งงนะ”, “เอ็นดู…เข้าทางยายแหละเนอะ แต่ๆ ดอกไม้ยายแอบสวยกว่าของใบอยู่นะ 5555 เอ๊ะ..ยังไง”, “ก็เค้าบอกวันแรกแล้วว่าเค้าอยากให้ใบและผู้จัดการมาอยู่ในชีวิตเค้า รักใบคนเดียวไม่พอแถมยังรักคนรอบข้างแฟนเค้าดั้วว”, “มีแบบน้องนายอีกมั้ย”, “จีบ 1 ได้ถึง 2 มันแบบนี้นี่เองงง”, “ดูแลดีทั้งแฟน ทั้งผู้จัดการ”, “น่ารักน่าเอ็นดู”, “อิจฉายายแล้วนะ 5555”, “เป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากงะ มันดีมากๆ เลย” ฯลฯ






ขอบคุณอินสตาแกรม :  fernzzupar , baifernbah naphat_nine