“เสือ” ตอบกลับแบบนี้ หลังมีคอมเมนต์แนะกลับไปหาอ้อมกอดพ่อแม่ เมียหาเมื่อไหร่ก็เจอ

2023-02-13 16:00:27

“เสือ” ตอบกลับแบบนี้ หลังมีคอมเมนต์แนะกลับไปหาอ้อมกอดพ่อแม่ เมียหาเมื่อไหร่ก็เจอ

Advertisement

 
Toxic หรือ positive อยู่แบบไหนดี ? “เสือ เสฏกานต์” ตอบกลับแบบนี้ หลังมีคอมเมนต์แนะกลับไปหาอ้อมกอดพ่อแม่ เมียหาเมื่อไหร่ก็เจอ

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจจากแฟนๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “เสือ เสฏกานต์” หลังจากที่ปิดฉากความรัก 2 ปี กับ “ดรีม กัญญาณัฐ” ไป และได้ออกมาเคลื่อนไหวทางไอจีสตอรี่ว่า “ไม่ต้องห่วงนะ ผมมีคนที่พร้อมรักผมแบบ unconditionally อยู่แล้ว แบบที่ไม่ต้องการจะทำร้ายร่างกายและจิตใจตลอดเวลา รักแบบไม่มีเงื่อนไข that’s the only thing I wanted all this time”  

“เสือ” ขยับครั้งแรกหลังเลิก “ดรีม” บอกไม่ต้องห่วง ผมมีคนที่พร้อมรักแบบไม่มีเงื่อนไขอยู่แล้ว 

น่ารัก “นาย” ให้กุหลาบช่อใหญ่ “ผจก.ใบเฟิร์น” หวั่นพี่ไม่ได้ดอกไม้วาเลนไทน์ 

“โอปอล์” เผยความน่ารัก “คิมซอนโฮ” การันตีพวกเรารักคนไม่ผิด





พร้อมกับโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว และปักหมุดเช็กอินที่ประเทศเวียดนาม พร้อมแนบแคปชั่นบอกว่า “Now instead of focusing on me, focus on being a better YOU in 2023” ไปเมื่อหลายวันก่อนแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง

ขณะเดียวกันนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แนะให้หนุ่มเสือกลับบ้านหาพ่อแม่ว่า “กลับไปอ้อมกอดคุณแม่คุณพ่อนะคะ นั่นรักแท้ เมียหาเมื่อไหร่ก็เจอค่ะ เพียบพร้อมซะขนาดนี้ เป็นกำลังใจให้ค่ะ” ซึ่งทางด้าน “เสือ เสฏกานต์” ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวไปว่า “กลับไปในสภาพแวดล้อมที่ abusive/toxic หรืออยู่ใน คสพ ที่ healthy และ positive ดีน้า”



และนอกจากนี้ก็มีอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่สอบถามว่า “คนที่รักคุณแบบไม่มีเงื่อนไขคนนั้นคือใครหรอคะ ขออยากรู้” ทางด้านเสือก็ได้ตอบกลับไปว่า “ก็คนเดิมแหละครับไม่คิดไรมาก” ก่อนที่ชาวเน็ตคนเดิมจะคอมเมนต์ถามอีกครั้งว่า “หมายถึงน้องกวาง แฟน ครอบครัวพ่อแม่ หรือพี่น้องในงานคะ” ทว่าทางหนุ่มเสือก็ไม่ได้มีการตอบกลับอะไรเพิ่มเติม


ขอบคุณอินสตาแกรม :  tiger_stt