วาเลนไทน์ปีนี้มีความสุขมาก “กุ๊บกิ๊บ” เผยโมเมนต์ความสุข เที่ยวเมืองนอกพร้อมหน้า 4 คนครั้งแรก

2023-02-14 10:45:33

วาเลนไทน์ปีนี้มีความสุขมาก “กุ๊บกิ๊บ” เผยโมเมนต์ความสุข เที่ยวเมืองนอกพร้อมหน้า 4 คนครั้งแรก

Advertisement

 
โมเมนต์ความสุข “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ควง “บี้ ธรรศภาคย์” พร้อมลูกๆ ฉลองวาเลนไทน์ที่ญี่ปุ่น เผยเป็นทริปที่ประทับใจเพราะได้เที่ยวเมืองนอก 4 คน พ่อแม่ลูกครั้งแรก

เรียกได้ว่าว่างเว้นจากการทำงานเมื่อไหร่ เป็นต้องจัดทริปกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวอยู่ตลอด สำหรับคุณแม่ลูก2 อย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” และ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” สามีสุดที่รัก ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้แท็กทีมกับลูกๆ “น้องเป่าเปา-น้องเป่าเป้ย์” ไปฉลองวาเลไทน์กันอย่างอบอุ่นพร้อมหน้าครอบครัว ที่ประเทศญี่ปุ่น 

“เขื่อน” แนะสายแอบชอบ ให้โอกาสตัวเองบอกความรู้สึก ไม่ลอง = ไม่รู้ 

“เสือ” ตอบกลับแบบนี้ หลังมีคอมเมนต์แนะกลับไปหาอ้อมกอดพ่อแม่ เมียหาเมื่อไหร่ก็เจอ 

คอมเมนต์แตก “ใบเฟิร์น” หย่อนโมเมนต์สวีต “นาย” รับวาเลนไทน์แรกของทั้งคู่




และงานนี้ “กุ๊บกิ๊บ” ก็ได้เปิดภาพโมเมนต์ความสุขลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า... “*My Valentine เป็นการฉลองวาเลนไทน์ที่มีความสุขมากเพราะนี่คือการมาเที่ยวเมืองนอก 4 คนพ่อแม่ลูกด้วยกันเป็นครั้งแรก และเป็นครั้งแรกของเป่าเป้ย์ที่ได้มาเห็นหิมะด้วย สวยมากกกก ประทับใจมาก”

นอกจากนี้สาวกุ๊บกิ๊บก็ยังได้เสิร์ฟเซตความสวยชวนใจละลาย พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า “* I’m falling for you… แค่ได้อยู่ด้วยกันไม่ว่าที่ไหนก็มีความสุขมาก” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์และคอมเมนตืชื่นชมโมเมนต์น่ารักและอบอุ่นของครอบครัว “ชี” กันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม :  gggubgib15 ,  biexu1991