“ปอย ตรีชฎา” เปลี่ยนใช้นามสกุล “โอ๊ค” อย่างเป็นทางการ ครอบครัวคู่หมั้นต้อนรับอบอุ่น

2023-02-14 11:55:06

“ปอย ตรีชฎา” เปลี่ยนใช้นามสกุล “โอ๊ค” อย่างเป็นทางการ ครอบครัวคู่หมั้นต้อนรับอบอุ่น

Advertisement

 
วาเลนไทน์ปีนี้ไม่มีที่ไหนหวานเท่าบ้านอาจ้อ “ปอย ตรีชฎา” เปลี่ยนใช้นามสกุล “โอ๊ค ภควา” อย่างเป็นทางการ ครอบครัวคู่หมั้นหนุ่มต้อนรับอย่างน่ารักปนอบอุ่น

หลังจากที่แง้มข่าวดีว่าจะสละโสดอย่างเป็นทางการ นักแสดงสาว “ปอย ตรีชฏา เพชรรัตน์” ก็ได้รับการต้อนรับที่ทั้งน่ารักและอบอุ่นจากครอบครัว “โอ๊ค ภควา หงษ์หยก” แฟนฟนุ่มนักธุรกิจตระกูลดังไม่น้อยเลยทีเดียว

สวมแหวนแทนความรัก !! "ปอย ตรีชฎา" หมั้นหมาย "โอ๊ค ภควา" บรรยากาศอรุ่มใจมากๆ

“ปอย” แซว “อั้ม” ตื่นเต้นยิ่งกว่าเจ้าสาว ล่าสุดเตรียมชุดกว่า 10 ชุดแล้ว 

วาเลนไทน์ปีนี้มีความสุขมาก “กุ๊บกิ๊บ” เผยโมเมนต์ความสุข เที่ยวเมืองนอกพร้อมหน้า 4 คนครั้งแรก 




ล่าสุดวานนี้ (13 ก.พ. 2566) เพจเฟซบุ๊ก Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ ก็ได้โพสต์บภาพ “ปอย-โอ๊ค” ในโหมดหวานปนมุ้งมิ้ง พร้อมกับร่ายแคปชั่นอัพเดตสถานะลูกสะใภ้อย่างเป็นทางการ หลังสาวปอยเปลี่ยนมาใช้นามสกุล “หงษ์หยก” โดยทางเพจบ้านอาจ้อก็ได้เผยอย่างเอ็นดูว่า

“ยินดีต้อนรับ ตรีชฎา หงษ์หยก Poyd Treecha ปอย ตรีชฎา สู่บ้านอาจ้อนะลูก วันนี้โก๊โอ๊คบอกมะว่า น้องปอยเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของเราอย่างเป็นทางการแล้วนะ ทีนี้ฝึกเรียกนะจ๊ะ.. อาม่า อามะ ตั๋วโก๊อ้อด น้องเอก อาอี๋จุ๋ม



วาเลนไทน์ปีนี้ไม่มีที่ไหนหวานเท่าบ้านอาจ้อ #ลูกเรารักใครเรารักด้วย #ไปให้สุดหยุดที่นามสกุลโก๊โอ๊ค #happyvalentinesday2023” 




นอกจากนี้ทางเพจก็ยังได้เผยภาพของปอยร่วมเฟรมกับครอบครัว พร้อมกับเผยว่า “มีคนถามเยอะมากเรื่องมุมมองการใช้ชีวิตของบ้านเรา.. เคล็ดลับของมะง่ายๆ เลยค่ะ เปิดใจ ไม่ยึดติด อยู่กับปัจจุบัน ตามให้ทันโลกสมัยนี้ใช้ความสุขของลูกเป็นที่ตั้ง ไม่มีอะไรที่ลูกตัดสินใจแล้วผิด ใครจะไปรู้ ? เค้าอาจจะตัดสินใจถูกก็ได้ เรามีหน้าที่สนับสนุนให้เค้าไปถึงจุดที่เค้าฝันได้อย่างสวยงามที่สุด แต่วันไหน ถ้าเกิดสะดุดล้ม เราก็แค่รับฟัง ประคองให้เค้าเดินต่อ แค่นี้พอแล้วเพราะเราเป็นแค่แม่ ไม่ได้เป็นเข้าของชีวิตเค้า #happyvalentinesday2023”

ท่ามกลางเหล่าแฟแนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของครอบครัว และแสดงความยินดีกับ “ปอย-โอ๊ค” กันอย่างล้นหลาม




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ

ขอบคุณอินสตาแกรม :  poydtreechada