“แน็ก ชาลี” เผยจดหมายจากรักครั้งเก่า สภาพใหม่เอี่ยมเพราะปกติเก็บในตู้เซฟ

2023-02-14 13:20:30

“แน็ก ชาลี” เผยจดหมายจากรักครั้งเก่า สภาพใหม่เอี่ยมเพราะปกติเก็บในตู้เซฟ

Advertisement

  
ส่องโหมดหวานมุ้งมิ้ง “แน็ก ชาลี” เปิดจดหมายจากรักครั้งเก่าที่เคยรักมาก รับวาเลนไทน์ พร้อมตอบคำถามแฟนคลับที่ยังใหม่ เพราะเก็บดี-ปกติเก็บในตู้เซฟ

แจกจ่ายคาแรกเตอร์หนุ่มสายฮาขยันขายขำมาตลอด พอเข้าโหมดจริงจังก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่แซวไม่น้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม “แน็ก ชาลั ไตรรัตน์” ที่ล่าสุดวันนี้ (14 ก.พ. 2566) เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดโพสต์อวดความหวานปนซึ้ง ด้วยการโพสต์ภาพจดหมายรูปหัวใจที่มีข้อความ “รักนะพี่แน็ก” สภาพใหม่เอี่ยม ลงอินสตาแกรมส่วนตัว  

“ปอย ตรีชฎา” เปลี่ยนใช้นามสกุล “โอ๊ค” อย่างเป็นทางการ ครอบครัวคู่หมั้นต้อนรับอบอุ่น 

วาเลนไทน์ปีนี้มีความสุขมาก “กุ๊บกิ๊บ” เผยโมเมนต์ความสุข เที่ยวเมืองนอกพร้อมหน้า 4 คนครั้งแรก 

น่ารัก “นาย” ให้กุหลาบช่อใหญ่ “ผจก.ใบเฟิร์น” หวั่นพี่ไม่ได้ดอกไม้วาเลนไทน์ 





พร้อมกันนี้หนุ่มแน็กก็ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับโพสต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า... “คิดถึงคนพับให้จังเลย วาเลนไทน์ นี้ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุขนะครับผม”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแน็กได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ไม่วายมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวปนยากจะเชื่อว่า “พับเองแหละดูออก” และทางหนุ่มแน็กก็ได้ตอบกลับไปว่า “อันนี้คนที่เคยรักกันมากจริงๆ พับให้ครับ ผมก็ยังรักมากอยู่ ผ่านทั้งเรื่องดีเรื่องเลวกันมา แต่ก็แยกย้ายกันแล้วก็รักจำแต่สิ่งดีๆ ผมพับเป็นแต่ นก ครับ”



และนอกจากนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่ถามว่า “ใครทำให้อ่ะ ยังใหม่อยู่เลย ?” ทางด้าน “แน็ก ชาลี” ก็ตอบกลับว่า “ผมเก็บดีครับ ปกติเก็บในตู้เซฟเลย, ว่าจะทำกรอบติดหัวเตียงอยู่”

ขณะที่ทางด้านแฟนคลับคนอื่นต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แซวโหมดหวานมุ้งงมิ้งที่นานๆ ทีจะได้เห็นของหนุ่มแน็กกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  charliepotjes