วาเลนไทน์นี้ขอเซ็กซี่ “แอฟ” เผยภาพว้าวแคปชั่นเริ่ด ด้าน “ตี๋” โผล่เมนต์ชวนเขิน

2023-02-14 14:10:26

วาเลนไทน์นี้ขอเซ็กซี่ “แอฟ” เผยภาพว้าวแคปชั่นเริ่ด ด้าน “ตี๋” โผล่เมนต์ชวนเขิน

Advertisement

 
สุดว้าว “แม่แอฟ ทักษอร” เสิร์ฟภาพเซ็กซี่พร้อมแคปชั่นไฟลุกรับวาเลนไทน์ ทำ “ตี๋ ธนพล” อดใจไม่ไหวคอมเมนต์รับมุกชวนเขิน ทั้งตาถึงและหึง

ยิ่งนับวันดีกรีความสวยแซ่บซ่าของ “แม่แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ยิ่งทวีขึ้นเรื่อยๆ และไม่วายมีภาพสวยออร่าพุ่งมาชวนเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับใจสั่นกันอยู่ต่อเนื่อง 

“แม่แอฟ” ส่งเค้กเบิร์ธเดย์พระเอกรุ่นน้อง “ตี๋ ธนพล” หวงไม่ไหว ถึงขั้นกินคนเดียวไม่แบ่งใคร

“แน็ก ชาลี” เผยจดหมายจากรักครั้งเก่า สภาพใหม่เอี่ยมเพราะปกติเก็บในตู้เซฟ



วาเลนไทน์ปีนี้มีความสุขมาก “กุ๊บกิ๊บ” เผยโมเมนต์ความสุข เที่ยวเมืองนอกพร้อมหน้า 4 คนครั้งแรก 



อย่างล่าสุด (13 ก.พ. 2566) แม่แอฟก็ได้ต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยการเสิร์ฟภาพร้อนฉ่าสุดเซ็กซี่ โดยงานนี้สาวเจ้าก็มาฝนคอสตูสเสื้อสายเดี่ยวดีไซน์เก๋ โชว์ผิวขาวออร่าทั้งด้านหน้าและด้านหลัง แมทช์เข้ากับกางเกงหนักเสริมลุคให้ดูเซ็กซี่ขึ้นอีกขั้น พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ถ้าวันนี้ตาไม่ถึง วันหน้าจะมาหึงไม่ได้นะคะ #HappyValentinesDay”



ซึ่งงานนี้นอกจากภาพจะแซ่บแบบสุดว้าวแล้ว ในส่วนของแคปชั่นนั้นก็ไฟลุกไม่แพ้กันเลยทีเดียว ทำเอาเล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงแลแฟนๆ ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น ขณะเดียวกันนั้น พระเอกหนุ่มรุ่นน้องที่ออกปากว่าแอบปลื้มอย่าง “ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ชวนเขินด้วยว่า “ถ้าตาถึงแล้วทั้งหึงละครับ Happy Valentines Day Krup”

งานนี้ทำเอาสาวแอฟไปต่อไปเป็น ทำได้แค่ตอบกลับว่า “ไปต่อไม่ถูกเลยค่ะ Happy V Day naka” แน่นอนว่าลังจากที่คาราวานแฟนคลับที่ผ่านมาเห็นคอมเมนต์ดังกล่าวแล้วนั้น เป็นต้องแวะแซวกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  aff_taksaorn ,  tee_jaruji