ไม่มีเจตนาดูถูก “มารี” แจงดราม่าหลังโดนทัวร์ถล่มปมหลุดปาก “คนไทยติดนิสัยผ่อน”

2023-02-14 16:20:22

ไม่มีเจตนาดูถูก “มารี” แจงดราม่าหลังโดนทัวร์ถล่มปมหลุดปาก “คนไทยติดนิสัยผ่อน”

Advertisement

 
“มารี เบรินเนอร์” เคลื่อนไหวขอโทษ หลังโดนทัวร์ถล่มปมหลุดปา “คนไทยติดนิสัยผ่อน” ยันไม่มีเจตนาดูถูกคนอื่น

ออกมาเคลื่อนไหวแล้วสำหรับนางเอกสาว “มารี เบรินเนอร์” หลังจากที่เจอดราม่าและทัวร์บุกชุดใหญ่ ปมลั่นปากผ่านรายการ “ว่ามาดิ with Lily and Marie” บนช่องยูทูบในทำนองว่า คนไทยติดนิสัยผ่อนมากๆ เลย คือประเทศอื่นไม่เป็นหนักขนาดนี้ ทุกคนจะซื้ออะไรแล้วไม่มีใครคิด คิดแค่ยอดผ่อนต่อเดือนเท่าไร เเต่ถ้าเราลองคำนวณดู ซื้อบ้านเนอะ ส่วนใหญ่ทำสัญญา 20-30 ปี ลองคูณดูสิ จากบ้านราคา 10 ล้าน ก็กลายเป็นราคา 20 ล้าน

“เมย์-บิ๊ก” เสิร์ฟชอตหวานรับวาเลนไทน์ หลายคนสงสัยใช่พรีเวดดิ้งหรือเปล่า ? 

“แน็ก ชาลี” เผยจดหมายจากรักครั้งเก่า สภาพใหม่เอี่ยมเพราะปกติเก็บในตู้เซฟ 

วาเลนไทน์ปีนี้มีความสุขมาก “กุ๊บกิ๊บ” เผยโมเมนต์ความสุข เที่ยวเมืองนอกพร้อมหน้า 4 คนครั้งแรก 




ซึ่งด้วยเหตุนี้เลยทำให้ชาวโซเชียลส่วนใหญ่ไม่ปลื้ม จนกลายเป็นกระแสตีกลับและวิพากษ์วิจารณ์ความคิดเห็นดังกล่าวของสาวมารีกันสนั่น ล่าสุดวันนี้ (14 ก.พ. 2566) “มารี” ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ ชี้แจงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นว่า...

“มารีขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ จากเนื้อหาในคลิป มารีได้ใช้คำว่า 'คนไทย' ติดนิสัยผ่อน ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้มีเจตนาในความหมายลบนะคะ เพราะที่พูดหมายถึงตัวเองด้วยที่เคยมีประสบการณ์ผ่อนทั้งบ้าน ทั้งรถ และ Regret ทีหลังมาแล้ว มารีจึงแค่อยากแนะนำ / ให้ข้อคิด ในสิ่งที่ได้เจอมาค่ะ จึงอยากแชร์ให้ฟัง และอยากให้ทุกคนระมัดระวังในเรื่องการผ่อนต่างๆ



ป.ล. มารีไม่ได้หมายความว่าการผ่อนเป็นเรื่องไม่ดี หรือไม่จำเป็นนะคะ แค่บางทีการที่เราเลือกผ่อนหลายอย่างโดยไม่ทันคิดละเอียด (จากประสบการณ์ตัวเองและคนรอบตัว) อาจจะกลายเป็นการสร้างค่าใช้จ่ายเกินตัว ที่ทำให้ตัวเองลำบากในอนาคต เพียงแต่อยากให้ทุกคนคำนวณให้ดีๆ ไม่ได้มีเจตนาใดๆ ที่จะดูถูกผู้อื่นเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ

หากมีข้อผิดพลาด หรือใช้คำพูดที่ผิด หรือทำให้เกิดการเข้าใจผิดใด มารีขอโทษทุกคน ณ ที่นี้นะคะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  marie_broenner