พบรูปคู่ "สกาย วงศ์รวี" หลุดเกลื่อนเน็ตทั้งๆ ที่สถานะโสดมาเกือบ 10 ปี

2023-02-15 13:15:08

พบรูปคู่ "สกาย วงศ์รวี" หลุดเกลื่อนเน็ตทั้งๆ ที่สถานะโสดมาเกือบ 10 ปี

Advertisement

ชาวโซเชียลฮือฮาตาแตก พบรูปคู่ "สกาย วงศ์รวี" หลุดเกลื่อนเน็ตทั้งๆ ที่สถานะโสดมาเกือบ 10 ปีแล้ว 



ก่อนหน้านี้ "สกาย วงศ์รวี นทีธร" ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการหนึ่งเรื่องการครองตัวเป็นโสด ว่า "ผมไม่เคยมีความรัก ผมไม่เคยมีแฟน จนตอนนี้ก็ยังไม่มีแฟน แค่รู้สึกว่าบางคนที่อยากมีแฟนเพราะมันคือความสุขของเขา แต่สำหรับเรา ไม่ได้รู้สึกว่าการมีแฟนคือความสุขอย่างเดียว ก็หาความสุขจากอย่างอื่นได้ เคยคิดที่จะบวชแต่ยังไม่มีโอกาส ชอบผู้หญิงครับ และไม่ได้กลัวการมีแฟน ไม่ได้ไม่อยากมี แต่ก็ไม่เหงา แค่รู้สึกว่าอยู่คนเดียวดีอยู่แล้ว การที่มีอะไรที่เป็นสถานะอาจจะทำให้ชีวิตวุ่นวาย"






ซึ่งจากการเผยใจของพระเอกหนุ่มก็ทำเอาสาวๆ ทั้งหลายต่างโล่งใจเพราะยังมีสิทธิ์เป็นคนดีคนเดียวในอนาคตของหนุ่ม "สกาย" ก็เป็นได้ แต่แล้วล่าสุด มีคนตาดีแอบเห็นรูปคู่ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาของ "สกาย" จนทำให้เกิดความฮือฮาอีกครั้ง หลังเจ้าตัวบอกมาโต้งๆ แล้วว่าไม่เคยมีใครแต่ไหงมีรูปคู่เพียบเลย อิอิ ขอเฉลยเลยละกันว่า รูปคู่ที่ว่านี้คือหนุ่มหล่อของแฟนๆ ถ่ายคู่กับเหล่าสารพัดสัตว์จ้า ไม่ได้มีสาวที่ไหนแอบเอาไว้แต่อย่างใด





วาเลนไทน์ที่ผ่านมานี้ หนุ่ม "สกาย" ก็ได้อัพเดตชีวิตตัวเองท่ามกลางหิมะอันขาวโพลน พร้อมกับหัวใจสีขาวบริสุทธิ์และแคปชั่นสั้นๆ ว่า "4" ซึ่งไม่รู้หมายความถึงอะไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆ คือยังโสดอยู่นั่นเองจ้า