หวานสุด “อาเล็ก” เผยเหตุผลที่ซื้อดอกไม้ให้ “โบว์” แม้จะแอบเปลืองแต่ก็คุ้มค่า

2023-02-15 18:30:17

หวานสุด “อาเล็ก” เผยเหตุผลที่ซื้อดอกไม้ให้ “โบว์” แม้จะแอบเปลืองแต่ก็คุ้มค่า

Advertisement

 
น่ารักหนักมาก “อาเล็ก ธีรเดช” เผยเหตุผลที่ยอมซื้อดอกไม้ให้ “โบว์ เมลดา” แม้จะรู้สึกว่าแอบเปลืองแต่ก็กับคุ้มค่ารอยยิ้มและความสุข

ต้องบอกง่ากลิ่นความรักตลบอบอวลไปทั่วทั้งโซเชียลจริงๆ สำหรับวาเลนไทน์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าคู่คลั่งรักอย่างพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” และนางเอกสาว “โบว์ เมลดา สุศรี” ก็ไม่วายมีโมเมนต์หวานชวนฟินจิกหมอนมาให้กองทัพแฟนคลับได้หวีดกันสนั่นช่องคอมเมนต์เลยทีเดียว 

“แอร์” ย้อนเล่าความเหนื่อยที่มาพร้อมความสุข ยอมไม่ได้นอน-ยืนเหนื่อย 48 ชม. 

“ซาร่า” ยิ้มแก้มปริ ได้กุหลาบช่อโตจากสามี พร้อมเปิดการ์ดอวดข้อความหวานปนซึ้ง 

สุดเซอร์ไพรส์ “แพทริเซีย” ประกาศข่าวดี เบบี๋มาสมใจแล้ว 





โดยวานนี้ (14 ก.พ. 2566) “อาเล็ก” ก็ได้เผยภาพร่วมกับแฟนสาว และงานนี้ก็แอบมีภาพเดี่ยวของสาวโบว์ในโหมดสุดแฮปปี้ที่ได้อยู่กับมวลหมู่ดอกไม้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยเหตุผลที่ยอมซื้อดอกไม้ให้หวานใจในวันวาเลนไทน์ แม้เจ้าตัวจะแอบรู้สึกว่าเปลือง ซึ่งหนุ่มอาเล็กก็ได้เผยอย่างน่ารักว่า...

“จริงๆ ไม่ค่อยชอบให้ดอกไม้ เพราะรู้สึกว่ามันแอบเปลือง แต่ได้เห็น @bow_maylada ที่เค้าชอบแล้วก็มีความสุขกับดอกไม้มากจริงๆ ก็รู้สึกว่าคุ้มค่ากับรอยยิ้มและความสุขนี้ Happy Valentine's day นะทุกคนนนน”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามากระหน่ำกดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์แซวความสวีตหวานปนน่ารัก ใส่ใจ ของหนุ่มอาเล็กกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : lekteeradetch