“แก้มบุ๋ม-พีท” อวดโมเมนต์หวานครบรอบ 4 ปี ลุ้นข่าวดี กำลังหยอดกระปุกซื้อบ้านแล้ว

2023-02-16 11:35:51

“แก้มบุ๋ม-พีท” อวดโมเมนต์หวานครบรอบ 4 ปี ลุ้นข่าวดี กำลังหยอดกระปุกซื้อบ้านแล้ว

Advertisement

 
ส่องโมเมนต์หวาน “แก้มบุ๋ม-พีท” ในวันครบรอบ 4 ปี แฟนหนุ่มเผยผ่านการ์ด กำลังหยอดกระปุกซื้อบ้าน ทำแฟนๆ ใจฟูลุ้นข่าวดีกันสนั่น

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ ลุ้นอยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีมาให้ได้เฮกันสักที สำหรับนักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” และแฟนหนุ่มนักธุรกิจทายาทโรงพยาบาลดังอย่าง “พีท กันตพร” หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี และมีโมเมนต์หวานชวนฟินจิกหมอนมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดอยู่ไม่แผ่ว 

“เอ็ม บุษราคัม” เชิดคนแซะจมูกใหม่เหมือน แม่มด-แป๊ะยิ้ม บอกเริ่ดเราสวย เราชอบ คือจบ ! 

“แอร์” ย้อนเล่าความเหนื่อยที่มาพร้อมความสุข ยอมไม่ได้นอน-ยืนเหนื่อย 48 ชม. 

ใครจะต้าน “ติช่า” นุ่งชุดชั้นในสาดทีเด็ดเผ็ดซี้ด เพื่อนโผล่เมนต์ ร้อนนึกว่าไฟนรก !





ล่าสุดวานนี้ (15 ก.พ. 2566) “แก้มบุ๋ม” ก็ได้เผยภาพสุดน่ารักควงแขนแฟนหนุ่มไปทานมื้อหรูฉลองครบรอบรัก 4 ปี พร้อมกับอวดกุหลาบช่อโตลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “4 ปี แล้ววววววว รักนะพี่พีททททททท(เสียงกอบอ) ปล.omakaseคือดีสะบัด”
 

และต่อมาสาวแก้มบุ๋มก็ได้อวดกระเป๋าแบรนด์เนม ตั๋วเครื่องบิน และการ์ดเผยความในใจของแฟนหนุ่ม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “การ์ดนะคะ...การ์ดปีนี้น่ารักมากกกกกก”



ซึ่งข้อความภายในการ์ดนั้นหนุ่มพีทก็ได้เผยอย่างหวานปนซึ้ง แถมชวนลุ้นข่าวดีไว้อีกว่า “Happy V Day 2023 ครบ 4 ปีแล้วนะ ดีใจที่ได้อยู่ด้วยกัน ดีใจที่ได้รู้จักกัน มีกันและกันตลอดไปนะ ปีนี้ไม่ยุ่งเท่าปีที่แล้ว แต่ตอนนี้กำลังหยอดกระปุกซื้อบ้านเราอยู่นะ มีบ้านลำไยด้วย รอเค้าอีกแป๊บนึงนะ แต่เร็วกว่าที่หนูคิดแน่นอน ใช่แบบที่หนูดูวงมานะ รักหนูและจะรักหนูตลอดไป”

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ต่างพากันแห่กดไลก์ แห่คอมเมนต์ และใจฟูกันไม่น้อยหลังจากที่ได้เห็นข้อความภายในการ์ดของหนุ่มพีท เพราะนี่อาจจะเป็นสัญญาณว่าอีกไม่ช้าไม่นานทั้งคู่จะมีข่าวดีแล้วหรือเปล่า ?


ขอบคุณอินสตาแกรม :  kambum