“จ๊ะ นงผณี” เปิดโพสต์เผย ได้คุยกับคนที่อยากตาย แล้วอยากตายด้วย

2023-02-17 17:15:45

“จ๊ะ นงผณี” เปิดโพสต์เผย ได้คุยกับคนที่อยากตาย แล้วอยากตายด้วย

Advertisement

 
เข้มแข็งขนาดไหนก็มีมุมอ่อนแอ “จ๊ะ นงผณี” เผยได้คุยกับคนที่อยากตาย แล้วอยากตายด้วย ชี้คนเราชอบมองปัญหาคนื่อนเล็ก เพราะไม่ใช่ปัญหาของตัวเอง ก่อนบอกทุกคนไม่ต้องห่วงว่าจะฆ่าตัวตายแค่เปรียบให้ดู

ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่คอมเมนต์เห็นด้วยพร้อมกับแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจากที่เห็นโพสต์ล่าสุด บนเฟซบุ๊กส่วนตัวของนักร้องสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ที่ล่าสุดวันนี้ (17 ก.พ. 2566) สาวเจ้าได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า... “ฉันไม่เคยเข้าใจคนที่อยากตายเลย… จนวันนี้ฉันนั่งคุยกับคนที่เค้าอยากตาย อืม สรุปฉันอยากตายด้วย” พร้อมกับแปะอิโมจิหัวใจสีดำต่อท้าย

“กุ๊บกิ๊บ” เปิดภาพพลีชีพ รีวิวความสวยสุดเป๊ะหลังครบ 1 เดือน 

“เสือ-ดรีม” เสิร์ฟชอตหวานกลางสตอรี่พร้อมเผยรอยสักคู่ ทำเอางง คืนดีแล้วหรือยังไม่เลิก ?

งวดนี้รวย ! “ฮาย อาภาพร” กรี๊ดลั่น ถูกรางวัลจุกๆ 130 ใบ




ขณะที่ในช่องคอมเมนต์ “จ๊ะ นงผณี” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมไว้ว่า... “เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ไม่ว่าเราจะคิดว่าเราเข้มแข็งขนาดไหน เชื่อสิ!!! เราก็มีมุมอ่อนอยู่ดี ที่เราชอบมองปัญหาของคนอื่นเล็ก เพราะมันไม่ใช่ปัญหาของเรา คนที่เค้าคิดสั้น เค้าไม่ได้คิดสั้นนะ ลองเปิดใจฟังพวกเค้าดู แล้วคุณจะรู้ว่า เค้าคิดมานานแล้ว จ๊ะได้แค่เป็นกำลังใจให้ แต่จ๊ะเองก็ไม่ได้เข้มแข็งพอ ทุกคนไม่ต้องห่วงจ๊ะว่าจ๊ะจะ ฆ่าตัวตายนะ จ๊ะเปรียบให้ดูว่า เฮ้ย จริงๆ ที่คนเค้าอยากตาย เค้ามีเหตุผลที่ใหญ่ของเค้า”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อีกทั้งโพสต์ดังกล่าวก็ถูกกดไลก์ไปกว่า 2 หมื่นไลก์ พร้อมกับแชร์ไปกว่า 400 ครั้งกันเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม :  jaja_nongpanee