“เวียร์” แท็กทีม “วิกกี้-น้องวิริน” เที่ยวพร้อมหน้าครอบครัวครั้งแรก เผยคงไม่ง่ายแต่คงมีความสุขกว่าครั้งก่อนๆ

2023-02-18 10:00:18

“เวียร์” แท็กทีม “วิกกี้-น้องวิริน” เที่ยวพร้อมหน้าครอบครัวครั้งแรก เผยคงไม่ง่ายแต่คงมีความสุขกว่าครั้งก่อนๆ

Advertisement

 
3 ว. สายลุย “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยภาพร่วมเฟรม “วิกกี้-น้องวิริน” หลังแท็กทีมเที่ยวพร้อมหน้าครอบครัวครั้งแรก เผยคงไม่ง่าย แต่คงมีความสุขกว่าครั้งก่อนๆ

นับว่าเป็นช่วงที่ชีวิตแฮปปี้และลงตัวแบบสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ตอนนี้ได้ “น้องวิริน” ลูกสาวตัวน้อยมาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น หลังจากได้ควงแขน “วิกกี้ พีมนต์ญา” ภรรยาคนสวยเขาพิธีวิวาห์เมื่อช่วงเดือน ก.ค. 2565 

“เป๊กซ์ Zeal” ตรวจพบติ่งเนื้อในเส้นเสียงต้องผ่าตัดทันที ด้านต้นสังกัดแจ้งหยุดงานทั้งหมดในเดือน มี.ค. 

“จ๊ะ นงผณี” เปิดโพสต์เผย ได้คุยกับคนที่อยากตาย แล้วอยากตายด้วย 

“เสือ-ดรีม” เสิร์ฟชอตหวานกลางสตอรี่พร้อมเผยรอยสักคู่ ทำเอางง คืนดีแล้วหรือยังไม่เลิก ?




ซึ่งหลังจากที่ภรรยาคนสวยคลอดลูกสาวคนแรกแล้วนั้น หนุ่มเวียร์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคุณพ่อที่เห่อลูกแบบหนักมาก เพราะไม่ว่าจะมีเรื่องราวน่ารักๆ ระหว่างพ่อลูกทีไรเจ้าตัวก็ไม่วายแชร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านทางโซเชียลอยู่เสมอ

ล่าสุด “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้เผยภาพเซลฟี่ยิ้มสู้กล้องคู่กับภรรยา และข้างๆ ก็มีลูกสาวตัวน้อยกำลังนอนหลับปุ๋ยลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบรรยายความสุขผ่านทางแคปชั่นเอาไว้ว่า... “สายลุยทั้ง 3 ว. เริ่มต้นการเดินทางในแบบฉบับครอบครัวครั้งแรก คงไม่ง่าย แต่คงมีความสุขมากกว่าครั้งก่อนๆ เรามีเพื่อนเพิ่มมา 1 คน @wylyn.vw19 คงเป็นการเรียนรู้กันและกัน ไปพร้อมๆ กันนะครับคุณ @vikkiiexplorer ....love u”





และอีกหนึ่งโพสต์ที่คุณพ่อแอบถ่ายคุณภรรยาและลูกสาวตัวน้อยนอนเคียงข้างกัน พร้อมกับเผยแคปชั่นอัพเดตว่า “วันพักผ่อนสบายๆครับ วันนี้เราเดินทางมาถึงสุราษฎร์ธานีเป็นที่เรียบร้อย ผมกำลังนั่งดูคลิป "weircation ep29." เขาใหญ่ที่คิดถึง... คิดถึงจริงๆครับ คิดถึงการเดินทาง คิดถึงเวลาได้ไปเที่ยวด้วยกันกับวิกกี้ คิดถึงเพื่อนๆ คิดถึงเด็กๆ 4 ขา ...ใครที่คิดถึงพวกเรา เข้าไปชมคลิปได้เลยนะครับ ep.นี้ คิดถึงสมชื่อจ้า ตอนนี้ขอเก็บแรงก่อน เย็นๆ จะเก็บภาพมาฝากทุกคนนะครับ คลิปนี้ลงใต้ยาวๆ มาดูว่าจะไปสุดที่ไหน555 ลุย!!!!!!”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเนต์ชมความน่ารักของโมเมนต์ดังกล่าว พร้อมกับตั้งตารอติดตามคลิปครอบครัวของหนุ่มเวียร์กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  vikkiiexplorer weir19