มาถึงจุดนี้ได้ยังไง ? “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เปิดภาพแซ่บเมียรัก ลั่นถ้าสาวๆ หุ่นแบบนี้พี่ไม่จีบนะ

2023-02-19 11:00:01

มาถึงจุดนี้ได้ยังไง ? “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เปิดภาพแซ่บเมียรัก ลั่นถ้าสาวๆ หุ่นแบบนี้พี่ไม่จีบนะ

Advertisement

 
“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เปิดภาพแซ่บ “เอ๋ พรทิพย์” นุ่งบิกินีจิ๋วโชว์หุ่นเด็ด ลั่นถ้าสาวๆ หุ่นแบบนี้พี่ไม่จีบนะ พี่ไม่ชอบเป็นตัวเลือกของใคร ก่อนถามตัวเองมาถึงจุดนี้ได้ยังไง ?

ไม่เสียชื่อพ่อคนคลั่งรักและคนหวงเมียเสียจริงๆ สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ลูกสองอย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒ สกิดใจ” ที่ล่าสุด (18 ก.พ. 2566) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพชวนว้าวโชว์ความแซ่บของ “เอ๋ พรทิพย์” ภรรยาสุดที่รักในชุดบิกินีตัวจิ๋วชวนใจหวิวกลางอินสตาแกรมส่วนตัว  

แจ่มว้าว “เอ๋ พรทิพย์” นุ่งบิกินีโชว์หุ่นเด็ด เสิร์ฟความร้อนแรงแข่งอากาศ 

“เวียร์” แท็กทีม “วิกกี้-น้องวิริน” เที่ยวพร้อมหน้าครอบครัวครั้งแรก เผยคงไม่ง่ายแต่คงมีความสุขกว่าครั้งก่อนๆ

“กุ๊บกิ๊บ” เปิดภาพพลีชีพ รีวิวความสวยสุดเป๊ะหลังครบ 1 เดือน





โดยงานนี้หนุ่มป๋อก็ได้เขียนแคปชั่นแคปใจชวนยิ้มว่า... “เอาจริงนะ....ถ้าสาวๆ หุ่นแบบนี้พี่ไม่จีบนะ เพราะหุ่นแบบนี้ผู้ชายน่าจะจีบเยอะ พี่ไม่ขอบเป็นตัวเลือกของใคร.......กรี๊ดดด!!! กรูมาถึงจุดนี้ได้ยังไงฟระ!!”

ทำเอางานนี้เหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่ผ่านมาเห็นไม่วายแวะคอมเมนต์แซวหนุ่มป๋อกันยกใหญ่ เช่น “มีแล้วก็รักษาดีๆละกาน หาใหม่ไม่ได้แล้วน๊าาา”, “เมียใครวะ หุ่นดีชิปเป๋งเลย”, “ก็มีแล้วก็พูดได้ไง...ลองไม่มีดิ”, “เดี๋ยวนี้ไม่ censor แล้วหรอคะ”, “ฮั่นแน่ะ คนมีเมียสวยก็แบบนี้แหละ ”, “ยิ่งกว่าหลง”, “หุ่นดีกว่าตอนเป็นสาวอีก”, “คนสวยจริง ต้องแบบนี้แหละ นางงามตลอดไป”, “หุ่นปังมากกกค้าา”, “นี่แหละคะโบราณว่า คนยิ่งแก่ยิ่งสวยแซบ”, “พ่อบ้านใจกล้าNo.1ครับพี่ป๋อ นับถือๆ”, “สวยตลอดกาล กาลเวลาทำอะไรคุณเอ๋ไม่ได้จริงๆค่ะ” ฯลฯ 





ขอบคุณอินสตาแกรม :  aey_pornthip ,  poh_natthawut