แฟนๆ แห่ป้อง “แพทริเซีย” หลังโดนคอมเมนต์สงสัย เพิ่งแต่งท้องแล้วเหรอ-ท้องก่อนแต่ง ?

2023-02-19 08:00:42

แฟนๆ แห่ป้อง “แพทริเซีย” หลังโดนคอมเมนต์สงสัย เพิ่งแต่งท้องแล้วเหรอ-ท้องก่อนแต่ง ?

Advertisement

 
“แพทริเซีย กู๊ด” โดนคอมเมนต์สงสัยหลังอวดคลิปอัลตราซาวด์ลูกน้อย เพิ่งแต่งท้องแล้วเหรอ-ท้องก่อนแต่ง ? ด้านแฟนๆ แห่ปกป้องสนั่น หลายคอมเมนต์ชี้ ท้องตอนพร้อมไม่เห็นแปลก

ต้องบอกว่าทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เฮและแสดงความยินดีกันสนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่นางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องเบบี๋คนแรกแล้ว ก่อนที่ต่อมาสาวเจ้าจะได้เผยคลิปน่ารักปนอบอุ่นควงแขน “โน้ต วิเศษ” สามีสุดที่รัก ไปอัลตราซาวด์ดูลูกน้อยในครรภ์ 

มาถึงจุดนี้ได้ยังไง ? “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เปิดภาพแซ่บเมียรัก ลั่นถ้าสาวๆ หุ่นแบบนี้พี่ไม่จีบนะ

สุดตื่นเต้น “แพทริเซีย” ควง “โน้ต” พบหมอพร้อมอวดภาพอัลตราซาวด์ทายาทคนแรก  

“เป๊กซ์ Zeal” ตรวจพบติ่งเนื้อในเส้นเสียงต้องผ่าตัดทันที ด้านต้นสังกัดแจ้งหยุดงานทั้งหมดในเดือน มี.ค.





ซึ่งหลังจากที่สาวแพทริเซียได้เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ แห่คอมเมนต์ยินดีอย่างเนืองแน่น ทว่าขณะเดียวกันนั้นก็ไม่วายมีบางคอมเมนต์ที่เข้ามาคอมเมนต์ตั้งข้อสงสัยว่า “เพิ่งแต่งงาน ท้องละหรอครับ” , “ท้องก่อนแต่ง? ทัวร์อย่าลงนะ อยากรู้เฉยๆ”, “Oh ท้องตั้งนานแล้วรึเนี่ย”



งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นไม่ขอทน แห่ผสมโรงปกป้องนางเอกสาว พร้อมกับสวนคอมเมนต์ข้างต้นกันอย่างดุดเดือด เช่น

ข้องใจอะไรคะ/ ธ.ค. ก็ 3 เดือนแล้วค่ะกำลังดี เบบี๋มาไว/ ทำไมหรอคะ เขาก็มีเงินดูแลลูกเขา นี่ก็แม่ท้องเราก่อนแต่งเหมือนกัน มีอะไรป่าว?/ ได้ดูสัมภาษณ์มั้ยคะ ผู้ชายก็บอกอยู่ว่าถ้าขอแต่งคือแปลว่าพร้อมแล้วอยากมีน้อง ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็ 8 เดือนแล้วค่ะ สติ!!/ เรื่องนี้ควรเป็นเรื่องหน้ายินดีค่ะ ไม่ใช่ไปตั้งคำถามกัน ถ้าไม่รู้จะพูดอะไรควรอยู่เฉยๆ นะคะ/ เขาก็ท้องตอนพร้อมนะ ไปสงสัยอะไรกับเขาก่อน/ ไม่แต่งหรือแต่งก็ท้องได้นะ โถ่วคำถาม/ ไปตามข่าวดูเด้อสู เค้าขอแต่งงานกันตั้งแต่กลางปีที่แล้ว กว่าจะได้ฤกษ์นู่นนี่ ไม่ใช่ปุ๊บปั๊บ เค้าพร้อมมานานแล้ว จะมีน้องก็ไม่แปลกเด้อ/ งงกับคำถามคุณมาก เขาขอแต่งงานกันนานแล้ว พร้อมมีเบบี๋เลย ถึงเขาไม่แต่งก็ท้องได้แปลกตรงไหน เขามีแฟนและแฟนเขาก็รักเขามาก ครอบครัวเขาอยากมี / คุณคะไปไล่ดูนะ เข้าเฝ้าพระสังฆราช 3 พ.ย. นั่นคือแต่งแล้วค่ะ เดือนธันวาคืองานฉลอง ถ้านับจาก 3 พ.ย. ก็จะ 4 เดือนแล้ว ถ้านับวันขอแต่งงานที่สวมแหวนนี่ต้นปีที่แล้วเลย / คุณนี่ตลกนะ/ มารยาทนิดนึงครับ ไม่ควรถามอย่างยิ่งคำถามแบบนี้ อยากรู้มากก็ควรค้นคำตอบด้วยตัวเองทางอื่น เค้าขอแต่ง เค้าหมั้นอะไรวันไหนข่าวออกอยู่หาไม่น่ายาก ไม่ใช่มาเมนต์อะไรแบบนี้ / ก็ดูใน IG ได้ไม่ยากนะ เค้าก็ลงรูปอยู่ คนที่เข้าเฝ้ารับน้ำมนต์หรือน้ำสังข์ ที่จัดวันฉลองห่างกันเป็นเดือนๆมีเยอะแยะค่ะ เพราะบางทีเรากำหนดวันที่จะเข้าเฝ้าเองไม่ได้ แพทยังอายุน้อยท้องได้เร็วก็ไม่แปลก ไม่ต้องไปทำกิฟท์ น่าจะยินดีกับเค้ามากกว่า ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  patriciagood