“บอล เชิญยิ้ม” ดีใจมากได้เห็น “น้องไบรท์” รับปริญญา คล้องสร้อยทองเส้นโตเป็นของขวัญวันสำเร็จ

2023-02-19 11:35:38

“บอล เชิญยิ้ม” ดีใจมากได้เห็น “น้องไบรท์” รับปริญญา คล้องสร้อยทองเส้นโตเป็นของขวัญวันสำเร็จ

Advertisement

 
หัวอกพ่อดีใจมาก “บอล เชิญยิ้ม” สุดตื้นตันได้เห็น “น้องไบรท์” ลูกสาวคนสวยสวมชุดครุยรับปริญญา พร้อมคล้องสร้อยทองเส้นโตเป็นของขวัญวันสำเร็จ

นับว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่ปลื้มปริ่มและชื่นใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับโมเมนต์ที่ได้เห็นลูกสำเร็จการศึกษาสวมชุดครุยรับปริญญา เช่นเดียวกับนักร้องและนักแสดงสายฮาอย่าง “บอล เชิญยิ้ม” ที่ล่าสุด (18 ก.พ. 2566) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปและภาพสุดน่ารักปนอบอุ่นหลัง “น้องไบรท์” ลูกสาวคนสวยเรียบจบและเพิ่งเข้ารับปริญญา 

แฟนๆ แห่ป้อง “แพทริเซีย” หลังโดนคอมเมนต์สงสัย เพิ่งแต่งท้องแล้วเหรอ-ท้องก่อนแต่ง ? 

มาถึงจุดนี้ได้ยังไง ? “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เปิดภาพแซ่บเมียรัก ลั่นถ้าสาวๆ หุ่นแบบนี้พี่ไม่จีบนะ 

“หนุ่ม กรรชัย” แท็กตรงแซว “ใบเฟิร์น” หลัง “นาย” โชว์เสียงหล่อ





โดยงานนี้หนุ่มบอลก็ได้เผยภาพและคลิปยินดีกับลูกสาว พร้อมกับสวมสร้อยทองเส้นโตให้กับน้องไบรท์เป็นของขวัญ พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยความรู้สึกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ลงเครื่องปุ๊บรีบมาหา สิ่งที่พ่อคนหนึ่งอยากเห็นและยอมเหนื่อยแลกทุกอย่าง เพื่อให้ลูกได้เรียนจบ รับปริญญา ใส่ชุดครุย เพราะพ่อไม่มีโอกาส แต่วันนี้พ่อได้เห็น พ่อดีใจมาก ผมเข้าใจแล้ว ว่าเวลาลูกคนอื่นเรียนจบและรับปริญญาเป็นยังไง ตื้นตันใจมากครับ จากนี้ไปคือชีวิตของหนูแล้วนะลูกสาวของพ่อ รักไบรท์ นะ”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มบอลได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับ แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับน้องไบรท์กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม :  ballyim_uri