“แม่บุ๋ม” ตกใจตาโต “น้องอเล็กซ์” วัย 2 เดือน ออกเสียงคำนี้ชัดมาก !

2023-02-19 12:10:23

“แม่บุ๋ม” ตกใจตาโต “น้องอเล็กซ์” วัย 2 เดือน ออกเสียงคำนี้ชัดมาก !

Advertisement

 
“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดคลิปน่ารักคุยเล่นกับลูกชาย วินาทีที่ 25 ทำตกใจตาโต “น้องอเล็กซ์” วัย 2 เดือน ออกเสียงคำนี้ชัดมาก ด้านแฟนๆ แห่เห็นด้วยยกใหญ่

กำลังอยู่ในวัยเริ่มอ้อแอ้และจ้ำม่ำน่าเอ็นดูอยู่ไม่น้อย สำหรับ “น้องอเล็กซ์” ลูกชายวัย 2 เดือน ของนักแสดงและพิธีกรมากฝีมืออย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ตอนนี้นอกจากจะทำเอาคนเป็นแม่หลงแล้ว บรรดาแฟนๆ ก็ยังทั้งรักทั้งเอ็นดูน้องอเล็กซ์กันสุดๆ  

“บอล เชิญยิ้ม” ดีใจมากได้เห็น “น้องไบรท์” รับปริญญา คล้องสร้อยทองเส้นโตเป็นของขวัญวันสำเร็จ 

แฟนๆ แห่ป้อง “แพทริเซีย” หลังโดนคอมเมนต์สงสัย เพิ่งแต่งท้องแล้วเหรอ-ท้องก่อนแต่ง ? 

“ไนกี้” โชว์สกิลขับมอเตอร์ไซค์ส่งแก๊ส แฟนๆ เห็นแล้วคอมเมนต์สั่งแก๊สรัวๆ 





ล่าสุด (18 ก.พ. 2566) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เผยโมเมนต์แม่ลูกลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นคลิปขณะที่สาวเจ้ากำลังคุยเล่นอยู่กับลูกชายสุดที่รัก และขณะที่กำลังคุยอยู่นั้นก็มีจังหวะที่เอาสาวบุ๋มถึงกับตกใจตาโตกันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้ยิน “น้องอเล็กซ์” ออกเสียงว่านมอย่าง “นม” อย่างชัดเจน

พร้อมกันนี้สาวบุ๋มก็ยังได้เขียนแคปชั่นบรรยายเอาไว้ว่า... “วินาทีที่ 25 ทำเอาตกใจ เหมือนพูดว่านมเลย เพราะที่ผ่านมา อเล็กซ์เลียนเสียงพูดว่า พ่อ แม่ อ้อย (มาจากป้าอ้อย) ได้หลายครั้ง พูดได้เลยก็ดีนะลูก จะได้รู้ว่าร้องจะเอาอะไร นม นอน เดิน เล่น งี้ จะได้บริการได้ถูก เชื่อว่ามีหลายครั้งที่ลูกร้อง พ่อแม่ต้องเดาไปทีละข้อ หิว ง่วง เบื่อ อึฉี่ ป่วย แต่ก็ยังร้องเพราะยังไม่ถูกใจซักที #2เดือน #2monthsold”



ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นโมเมนต์ดังกล่าวแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์บอกในทำนองเดียวกันว่า “นม ชัดมากเลย จะรีบพูด เพื่อคุยเก่งกับแม่แล้ว”, “เดี๋ยวลูก จะพูดแล้วเหรอคะ เอ็นดูที่สุดเลย”, “คำว่านมชัดมากเลยคับน้องอเล็กซ์”, “ชัดเลย กินนม น้องเก่งม๊ากค่ะ”, “ชัดเลยคะ โนม”, “ชัดเชียวคำว่า นมๆ”, “น้องพูดว่านมจริงๆ ค่ะ”, “คุณบุ๋มลงคลิปน้องบ่อยๆ นะคะ คลิปนี้ป้าดูหลายรอบเลยพูดนมป้ายิ้มตามตลอดเลยค่ะ”, “ชัดเจนมากค่ะแม่บุ๋ม นม”, “ได้ยินค่ะแม่ นม”, “น้องพูดชัดเลย นม” ฯลฯ 



ขอบคุณอินสตาแกรม :  boompanadda