“ไอซ์ อภิษฏา” แอบพ้อเริ่มเป็นหมาหัวเน่า พร้อมเปิดคลิปคุณตา-คุณยาย รุมเอ็นดู “น้องเลอา”

2023-02-20 11:10:26

“ไอซ์ อภิษฏา” แอบพ้อเริ่มเป็นหมาหัวเน่า พร้อมเปิดคลิปคุณตา-คุณยาย รุมเอ็นดู “น้องเลอา”

Advertisement

 
ไม่รู้ใครคิดถึงกว่ากัน ? “ไอซ์ อภิษฏา” แอบพ้อเริ่มเป็นหมาหัวเน่า พร้อมเปิดคลิปคุณตา-คุณยาย รุมเอ็นดู “น้องเลอา” แฟนๆ เห็นแล้วแห่บอกเป็นเสียงเดียวกันแววตา ตา-ยายมีความสุขมาก

ต้องบอกง่าลืมตาดูโลกได้เพียงเดือนกว่าๆ ก็ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจชาวโซเชียลไปซะแล้ว สำหรับ “น้องเลอา” ลูกสาวคนแรกของนางร้ายสาวสายเซ็กซี่อย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคางคา” ที่ตอนนี้กำลังจ้ำม่ำน่ารักน่าชังสุดๆ 

“แพทริเซีย” แอบแซวว่าที่คุณพ่อ “โน้ต วิเศษ” ไม่เห่อเลย แต่เตรียมชุดรอลูกน้อยแล้ว 

“บอล เชิญยิ้ม” ดีใจมากได้เห็น “น้องไบรท์” รับปริญญา คล้องสร้อยทองเส้นโตเป็นของขวัญวันสำเร็จ 

มาถึงจุดนี้ได้ยังไง ? “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เปิดภาพแซ่บเมียรัก ลั่นถ้าสาวๆ หุ่นแบบนี้พี่ไม่จีบนะ 


 



ซึ่งนอกจากจะเป็นขวัญใจของแฟนๆ และชาวเน็ตแล้วนั้น ทางด้านคุณตา-คุณยายของ “น้องเอลา” ก็ทั้งเห่อและเอ็นดูหลานสาวตัวน้อยแบบสุดๆ เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ที่แวะมาเยี่ยมหลานสาวไอซ์ก็มักจะโมเมนต์ความน่ารักมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ

อย่างล่าสุด (19 ก.พ. 2566) สาวไอซ์ก็ได้เผยโมเมนต์ชวนยิ้มด้วยการโพสต์คลิปที่คุณตาคุณยายมาเยี่ยมน้องเลอาที่ภูเก็ตลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า “แหม่มน้อยโดนคุณตาคุณยายรุมค่าาาา ไม่รู้ใครคิดถึงกว่ากัน รู้แต่ดิชั้นเริ่มเป็นหมาหัวเน่าค่าา”



ซึ่งหลังจากที่หลายๆ คนได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้วนั้น ต่างก็ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักน่าชังของ “น้องเลอา” และความสุขที่ฉายออกมาจากดวงตาของคุณตา-คุณยาย กันยกใหญ่ เช่น “หลงรักแล้ว 1 ค่ะ”, “คนสวยสาย ฝ.มากค่ะลูก”, “คุณตาหอมแล้วหอมอีก น่ารักมากๆๆค่ะ”, “คุณตา คุณยาย บอกว่า ไปไหนตามสบาย ปั๊มนมไว้ ที่เหลือ ฉานเลี้ยงเอง”, “ความตาตายิ้มไม่หุบเลยค่ะ”, “คุณตาดูมีความสุขมาก ยิ้มตามเลย”, “หน้าตาคุณตาแบบว่ามีความสุขมากกกกเลย”, “เอ็นดูคุณตาคุณยายสีหน้าคือมันเขี้ยวน้องมาก5555”, “น่ารักมากค่ะ”, “คุณตายิ้มไม่หุบเลย”, “สายตาของคุณตาคุณยายมีความสุข มากเลยนะคะ”, “คุยเก่งแล้ว โม้กับคุณตาคุณยายใหญ่เลย” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  apitsada