แห่ส่งกำลังใจให้ “เนม เก็ตสึโนวา” หลังมีไข้สูง-ติดเชื้อไวรัส จนต้องแคนเซิลงาน

2023-02-20 12:15:23

แห่ส่งกำลังใจให้ “เนม เก็ตสึโนวา” หลังมีไข้สูง-ติดเชื้อไวรัส จนต้องแคนเซิลงาน

Advertisement

 
“เนม เก็ตสึโนวา” ไข้ขึ้นสูงถึง 40 องศา และติดเชื้อไวรัส ส่งผลให้ร่างกายไม่สู้จนต้องแคนเซิลงาน ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจแน่น

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้กับคุณพ่อลูกหนึ่งอย่างนักร้องหนุ่ม “เนม ปราการ ไรวา” หรือ “เนม เก็ตสึโนวา” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดวานนี้ (19 ก.พ. 2566) เจ้าตัวได้ออกมาแจ้งอาการป่วยและแจ้งแคนเซิลงานผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว 

“ไอซ์ อภิษฏา” แอบพ้อเริ่มเป็นหมาหัวเน่า พร้อมเปิดคลิปคุณตา-คุณยาย รุมเอ็นดู “น้องเลอา” 

“แพทริเซีย” แอบแซวว่าที่คุณพ่อ “โน้ต วิเศษ” ไม่เห่อเลย แต่เตรียมชุดรอลูกน้อยแล้ว

“แม่บุ๋ม” ตกใจตาโต “น้องอเล็กซ์” วัย 2 เดือน ออกเสียงคำนี้ชัดมาก ! 





โดยงานนี้ “เนม เก็ตสึโนวา” ก็ได้เผยภาพประกาศจากทางสังกัด White Music Records ที่ได้ระบุข้อความว่า... “แจ้งเลื่อนงานแสดงของศิลปิน วง Getsunova (เก็ตสึโนวา) ทางสังกัด White Music Records ขอแจ้งเลื่อนการแสดงของศิลปิน Getsunova เนื่องจากนักร้องนำ เนม ปราการ ไรวา มีไข้สูงตั้งแต่ค่ำ วันที่ 18 ก.พ. 2566 และเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลสมิติเวช ในเช้าวันที่ 19 ก.พ. 2566

อาการเบื้องต้นคือ มีไข้สูง 40 องศาเซลเซียส และติดเชื้อไวรัส ทั้งนี้อยู่ในระหว่างรอผลเลือดเพื่อการวินิจฉัยที่แน่ชัด เพื่อเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดต่อไป ทางต้นสังกัดจึงมีความจำเป็นขอเลื่อนการแสดง ดังนี้ วันที่ 20 ก.พ. 2566 ร้าน Tderm Phuket จ.ภูเก็ต ทางต้นสังกัดและศิลปินต้องขออภัยอย่างสูงต่อผู้จัด ทีมงานผู้เกี่ยวข้อง และแฟนเพลงทุกท่าน มา ณ ที่นี้ และจะจัดหาวันทำการแสดงใหม่อีกครั้งในภายหลัง”




พร้อมกันนี่หนุ่มเนมก็ยังได้เผยผ่านทาแคปชั่นด้วยว่า... “ร่างกายไม่สู้จริงๆ ครับ ไม่งั้นไม่มีทาง cancel งานแน่นอน ครับ หายดีเมื่อไหร่ ขอกลับไปแก้ตัวนะครับ ต้องขออภัย ร้าน Tderm ภูเก็ตเป็นอย่างยิ่งนะครับผม ขอรักษาตัวให้ แข็งแรงก่อนครับ ตอนนี้” ท่ามกลางคนบันเทิง-แฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจให้นักร้องหนุ่มหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง

ขอบคุณอินสตาแกรม :  nameraiva