“เอมี่” นุ่งบิกินีสาดซีนเด็ด ฮอตไฟลุกกลางหิมะ สามีเห็นยังเก็บทรงไม่อยู่

2023-02-20 13:55:56

“เอมี่” นุ่งบิกินีสาดซีนเด็ด ฮอตไฟลุกกลางหิมะ สามีเห็นยังเก็บทรงไม่อยู่

Advertisement

  
หนาวแทน ! “เอมี่ กลิ่นประทุม” สลัดผ้านุ่งบิกินีเสิร์ฟซีนเด็ด สาดความฮอตไฟลุกกลางหิมะ ณ จุดๆ นี้ “ซี ศิวัฒน์” เห็นแล้วยังเก็บทรงไม่อยู่

ต้องบอกว่าเปิดโหมดแซ่บสุดฮอตมาให้ได้เห็นทีไรก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ได้ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ซึ่งตอนนี้สาวเจ้ากำลังแท็กทีมกับก๊วนเพื่อนเที่ยวสัมผัสอากาศหนาวๆ อยู่ที่ญี่ปุ่น 

แห่ส่งกำลังใจให้ “เนม เก็ตสึโนวา” หลังมีไข้สูง-ติดเชื้อไวรัส จนต้องแคนเซิลงาน 

“ไอซ์ อภิษฏา” แอบพ้อเริ่มเป็นหมาหัวเน่า พร้อมเปิดคลิปคุณตา-คุณยาย รุมเอ็นดู “น้องเลอา” 

มาถึงจุดนี้ได้ยังไง ? “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เปิดภาพแซ่บเมียรัก ลั่นถ้าสาวๆ หุ่นแบบนี้พี่ไม่จีบนะ





และทริปนี้สาวเอมี่ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่ฮือฮาตาลุกวาวกันยกใหญ่ กับซีนเด็ดสุดเดือดในชุดบิกินีสีจี๊ดจ๊าดโพสท่าจิบโปรตีนอยู่กลางหิมะขาวโพลน โดยงานนี้สาวเอมี่ก็ยังได้เผยภาพดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นว่า “จะกินโปรตีนแบบธรรมดาๆได้ยังงายยยยย … มาถึงที่นี่ ก็ต้องท้าอากาศไปเล้ยยยยยยยยย กินโปรตีนแล้วเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ทำให้ร่างกายแข็งแรง พร้อมสู้กับทุกสภาพอากาศจ้าาาาาา เอาสิจ้าาาา”

พร้อมกันนี้ยังไม่วายแซวตัวเองต่อท้ายว่า “เคยงงว่าคนใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายในหิมะทำไม วันนี้ทำเอง … ก็ … ยังงงอยู่ดีจ้าาาาาาาา”



ซึ่งหลังจากที่สาวเอมี่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่เข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์สาดไฟลุกซูฮกกันสนั่น ขณะที่ทางด้าน “ซี ศิวัฒน์” สามีสุดที่รักก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ศรีภรรยาด้วยว่า “อื้อหืออออ”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  amy_klinpratoom