“กระแต” ร่ายยาวแจง หลังเจอคอมเมนต์ติดูหยิ่ง-มั่นหน้า-ไม่ยิ้ม !

2023-02-20 18:00:08

“กระแต” ร่ายยาวแจง หลังเจอคอมเมนต์ติดูหยิ่ง-มั่นหน้า-ไม่ยิ้ม !

Advertisement


สวยมุมเดียว เลยมั่นใจหน้าเดียว “กระแต อาร์สยาม” เปิดโพสต์ชี้แจง หลังเจอคอมเมนต์ติดูหยิ่ง-มั่นหน้า-ไม่ยิ้ม !

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวมั่นที่มักจะมีมุมแซ่บซ่าและลุคเริ่ดเชิดแบบโนสนโนแคร์มาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เสมอ สำรับนักร้องสาว “กระแต อาร์สยาม” แต่ทว่าล่าสุด (20 ก.พ. 2566) ก็ไม่วายมีเหตุมาให้เธอนั้นต้องรีบออกมาชี้แจงอย่างไวเลยทีเดียว หลังจากที่โดนคอมเมนต์ติว่าเธอนั้นดูหยิ่ง มั่นหน้า เพราะไม่ค่อยได้เห็นรูปยิ้มของเธอ

“กุ๊บกิ๊บ” อวดชอตสวีต “บี้” กลางหิมะโปรย ฟีลวัยรุ่นเดทเมืองนอกกับผู้ชายครั้งแรก 

“อุ้ม ลักขณา” อวดมุมสวย “น้องดิสนีย์” โตไวจนแม่แอบหวง 

“ไอซ์ อภิษฏา” แอบพ้อเริ่มเป็นหมาหัวเน่า พร้อมเปิดคลิปคุณตา-คุณยาย รุมเอ็นดู “น้องเลอา”




ซึ่งงานนี้ “กระแต” ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยการเปิดโพสต์แจกยิ้มกว้างผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายแคปชั่นยาวว่า... “**เนื่องจากไปเห็นคอมเมนท์ติชมมา เลยฉุกคิดตาม เขาบอกว่า แตรดูหยิ่งๆ แบบมั่นหน้า เพราะไม่เห็นมีรูปยิ้มๆ เลย ถ่ายรูปมีแต่หน้ามุมเดิมๆ ตลอด ละนี่ก็เลยไปเลื่อนไอจีดู แล้วเพิ่งรู้ตัวว่า เออ…เราแทบไม่มีรูปยิ้มแบบยิ้มมมม กว้างๆ เลยจริงๆ ด้วยแฮะ คือหันหน้ามุมเดิมตลอด เพราะมัวแต่คิดว่า ก็ชั้นสวยมุมเดียว เลยมั่นใจอยู่หน้าเดียว 55555

ปลดล็อกมากๆ อ่ะ จริงๆ ปกติเป็นคนยิ้มและหัวเราะตลอดเลยนะ (เหมือนคนบ้าอ่ะ) แต่พอเวลาไปถ่ายงาน เอ้า! รูปยิ้มๆ ชั้นคือน้อยมากจริงๆ ต้องขอบคุณน้องสไปรท์มากๆ นะคะ กับรูปเซตนี้ น้องบอกว่า พี่แตรขอฟิลแบบหัวเราะ ดูสดใสๆ หน่อย ยิ้มเยอะๆ แบบว่าชั้นแฮปปี้มากเว่อ!!! เอ้าาาา!! ยิ้มมมมมมม!! ให้กันเยอะๆ น้าค้าาาาา”




แม้งานนี้สาวกระแตจะบอกมาว่ามั่นใจในมุมหน้านิ่งๆ ที่ไม่คอยยิ้ม แต่ทว่าพอเห็นภาพยิ้มกว้างๆ ของนักร้องสาวแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ต่างก็คอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเธอทั้งสวยและน่ารักมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม :  krataersiam8